เลกซัสวางแผนผลิตรถแฟล็กชิพรุ่นใหม่ อาจเป็นเอสยูวี Share this

เลกซัสวางแผนผลิตรถแฟล็กชิพรุ่นใหม่ อาจเป็นเอสยูวี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 August 2558

รถซีดาน เลกซัส แอลเอส (Lexus LS) ทำหน้าที่เป็นรถระดับท็อปหรือแฟล็กชิพโมเดลมาเนิ่นนาน แต่ในอนาคตอาจไม่แน่เสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่าเลกซัสเตรียมพัฒนารถแฟล็กชิพอีกหนึ่งรุ่นออกทำตลาดในอีกไม่ช้า

“เราต้องการรถระดับท็อปไลน์รุ่นใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นรถซีดาน” เจฟฟ์ แบร็กเคน ผู้จัดการทั่วไปของเลกซัสกล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์ “นอกจากรุ่นแอลเอสแล้ว เรายังต้องมีรถแฟล็กชิพเพิ่มเติม เราจะสรุปข้อมูลสุดท้ายภายในเดือนมกราคมนี้”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-Lexus-RX-2.jpg

ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยว่ารถแฟล็พชิพรุ่นที่สองของเลกซัสจะเป็นรถประเภทใด แต่รายงานข่าวเกือบทุกแห่งรายงานตรงกันว่าจะเป็นรถอเนกประสงค์เอสยูวีขนาดใหญ่ เนื่องจากความนิยมในรถประเภทนี้กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ค่ายรถคู่แข่งระดับพรีเมียมต่างทำตลาดรถเอสยูวีขนาดฟูลไซส์ ทั้งเรนจ์โรเวอร์ ออดี้ คิว7 และเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอล นอกจากนี้แบรนด์ซูเปอร์พรีเมียมก็หันมาทำตลาดเช่นกัน ทั้งเบนท์ลีย์ มาเซราติและโรลส์-รอยซ์

นอกจากรถแฟล็กชิพรุ่นใหม่แล้ว เลกซัสยังวางแผนนำเสนออาร์เอ็กซ์ เวอร์ชั่นใหม่ที่มีเบาะสามแถวสำหรับผู้โดยสาร 7 – 8 คน โดยทางแบร็กเคนระบุว่าเลกซัสต้องการเพิ่มเป็นอ็อปชั่นพิเศษโดยไม่ต้องรอให้ถึงการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ