วัชรมารีนทุ่มงบ 80 ล้านบาทปรับโฉมคอนเซปต์สโตร์ เดินหน้าแผนขยายธุรกิจ 5 ปี ครบครันทุกที่สุดของสินค้าแห่งความเร้าใจ Share this

วัชรมารีนทุ่มงบ 80 ล้านบาทปรับโฉมคอนเซปต์สโตร์ เดินหน้าแผนขยายธุรกิจ 5 ปี ครบครันทุกที่สุดของสินค้าแห่งความเร้าใจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 August 2558

ชาวพัทยาและคนทาฝั่งภาคตะวันออกคงน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก บริษัท วัชร มารีน จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องยนต์เรือ เจ็ทสกี ระดับแถวหน้าของเมืองไทย แต่วันนี้ วัชร มารีน กำลังไปไกลกว่าที่คุณเห็น

ตอนนี้นอกจากกลุมธุรกิจกิจกรรมทางน้ำอย่างเรือหรือเจ็ทสกีแล้ว วัชร มารีน ยังได้ขยับเข้าสู่ล้อของสองล้อด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ของยามาฮ่า

061A1404_01

ล่าสุดหลังจากวางระบบหลังบ้านมานานก็ได้ทำการเปิดตัวโชว์รูมเคทีเอ็มแห่งแรกของภาคตะวันออกที่ วัชร คอมเพล็กซ์

ธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด กล่าวว่า ทางวัชร มารีน จะมีการวางเป้าหมายในการเดินทางใหม่เป็นระยะ เพื่อขยับให้ตัวเองก้าวไปสู่อีกระดับ โดยในครั้งนี้ วัชร มารีน ได้ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท สำหรับการ ปรับปรุงโฉมของวัชร คอมเพล็กซ์ใหม่หมดเพื่อให้ทันสมัยและรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

เพื่อที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านกีฬา กิจกรรมกลางแจ้ง และมอเตอร์สปอร์ต วัชร มารีน จึงเลือกจับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในกิจกรรมกลางแจ้งและมีไลฟ์สไตล์แบบลุยๆ ทั้งกีฬาทางน้ำอย่างเรือหรือเจ็ทสกีจากยามาฮ่า สี่ล้อจอมลุยทั้ง เอทีวี ยูทีวี จากโพลาลิส รวมถึงกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งยามาฮ่าและเคทีเอ็ม

061A1997

061A2311

นอกจากขายแล้ว ทางวัชร มารีน ยังได้เตรียมบริการหลังการขายเอาไว้อย่างครบครันเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างเร็วที่สุด พร้อมกิจกรรมทั้งทริปท่องเที่ยว หรือการฝึกสอนการขับขี่ และยังมีบริการสินเชื่อแบบครบวงจร

เชื่อว่าหากได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบริษัทแม่ในแต่ละแบรนด์ที่ทาง วัชร มารีน ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย จะทำให้วัชร มารีนเติบโตได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่นาน

061A28977

จุดเด่นอย่าง วัชร มารีน คือ มียานพาหนะให้ลองครบทุกรุ่น ซึ่งต่างจากศูนย์บริการอีกหลายๆ ที่ นอกจากนี้ วัชร มารีน ยังมีแผน ในการขยาย วัชร คอมเพล็กซ์ออกไปยังหัวเมืองต่างๆ ในอนาคต รวมถึงสรรหาแบรนด์ชั่นนำระดับเข้ามาเสริมทัพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ