เก็งรายชื่อ 9 รุ่นจากคลังแสงดูคาติที่เตรียมปล่อยของในงานอิคม่าปี 2016 Share this

เก็งรายชื่อ 9 รุ่นจากคลังแสงดูคาติที่เตรียมปล่อยของในงานอิคม่าปี 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 September 2558

ก่อนหน้านี้มีข่าวอกมาจากทางซีอีโอของดูคาติว่าทางค่ายจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่มากถึง 9 รุ่นในงานอิคม่า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ รุ่นใหม่ล่าสุด

จากการคาดการของสื่อต่างประเทศเชื่อว่าอีก 8 โมเดลที่จะเปิดตัวรุ่นที่มีความเป็นไปได้สูงสุดคือ ดูคาติ แดเวล รุ่นขับเคลื่อนด้วยสายพานที่เราเห็นภาพหลุดกันไปก่อนหน้านี้ ตามด้วย 899 พานิกาเล่ ที่ควรจะได้รับการอัพเกรดอะไรบางอย่าง ตัวโหดกระโดดยกอย่างไฮเปอร์โมตาร์ดก็มีข่าวลือว่าจะได้รับเครื่องยนต์ลูกใหม่ สามรุ่นนี้ถือเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่น่าจะได้เห็นกันในงานอิคม่าปีนี้

guess-the-tail-ducati-monster-streetfighter-or-scrambler-69639-7

จากการคาดการ์ณเพิ่มเติม ดูคาติ สแครมเบลอร์ ที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามอาจมีการพัฒนาและเพิ่มสมรรถนะเข้าไปอีกเพื่อสู้กับคู่แข่งอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ไนน์ที ด้านแองกรี้เบิร์ด มัลทิสตราด้า1200 เองก็คงต้องมีลูกเล่นอะไรมาเพิ่มหลังจากกระแสความนิยมใน บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอสเอ ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมาของ ฮอนด้า แอฟริกาทวิน ที่บอกกับเราว่ายุคของทัวริ่งแอดเวนเจอร์ของคนที่บ้าทั้งทางดำและทางดินจะโหมกลับมาอีกครั้ง

อีกหนึ่งคือซูเปอร์ไบค์เครื่องยนต์ใหม่ที่มีกระแสออกมาทั้งแบบ วี4 และ 4เรียง โดยดึงเทคโนโลยีมาจากตัวแข่งโมโตจีพีและพัฒนาต่อเพื่อให้สู้ในสนาม เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ ได้สูสียิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะส่งผลให้ทีมดูคาติคว้าแชมป์การแข่งขันในอนาคต หลังจากที่ปีนี้ทำได้เพียงอันดับที่ 2 ของตาราง

635476909257942291Ducati-Scrambler1

อีกหนึ่งรุ่นสุดท้ายคือโมเดลสกู๊ตเตอร์ที่ถูกพูดถึงมาอย่างยาวนานแต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เกิดและแฟนๆ ของดูคาติหลายคนก็เชื่อว่าคงจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องของนาคต บางทีในงานอิคม่าเราอาจไม่ได้เห็นรถถึง 9 รุ่น และบางทีเราอาจได้เห็นสกู๊ตเตอร์สุดเท่จากดูคาติบ้างก็ได้

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ