ฟูโซ่ เดินหน้าส่งรถรุ่นใหม่หวังกวาดทุกกลุ่มตลาดรถบรรทุก คาดปีนี้เติบโตกว่า 50% Share this

ฟูโซ่ เดินหน้าส่งรถรุ่นใหม่หวังกวาดทุกกลุ่มตลาดรถบรรทุก คาดปีนี้เติบโตกว่า 50%

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 September 2558

ฟูโซ่ แบรนด์รถบรรทุกจาก กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้ารุกตลาดรถบรรทุกไทยเต็มที่ส่งรถรุ่นใหม่กวาดทุกกลุ่มตลาด พร้อมทิ้งท้าย เศรษฐกิจในประเทศไทยยังดีไม่ถึงกับถอยหลัง เพียงแค่รอการกระตุ้นจากทางรัฐบาล

ฟูโซ่ ทรัค(ประเทศไทย) ผนึกพลังร่วมกับ เดมเลอร์ ทรัค เอเชีย เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ตั้งแต่ต้นปีร่วม 6 รุ่นหวังกวาดทุกกลุ่มความต้องการของตลาดรถบรรทุก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 8 เดือน อัตราการเติบโตจากบริษัทอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว

fi1217

โดยในช่วงต้นปีนี้ได้มีการเปิดตัวรถผสมปูนรุ่น เอฟเจ2528ซี ต่อเนื่องด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ และรถบรรทุกขนาดกลางในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาร่วม 5 รุ่น ประกอบไปด้วย รถบรรทุกขนาดกลาง 2 รุ่น ได้แก่ เอฟไอ1217ซีที่เหมาะสำหรับการบรรทุก หิน ดิน ทราย

Fuso-FZ4928Tpg

รุ่นเอฟไอ1217อาร์ ที่เหมาะสำหรับขนส่งสินค้าต่างๆ รุ่นเอฟเจ1523ซี รถโม่ปูนขนาด4คิว รุ่นเอฟเจ2528อาร์ ที่เหมาะกับการข่นส่งสินค้าขนาดใหญ่ และสุดท้ายกับรุ่น เอฟแซด4928ที รถบรรทุก 10 ล้อประเภทหัวลาก

20150917_134530-01

เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ฟูโซ่ ทรัคได้มีอัตราการเติบโตสูงสวนกระแสเศรษฐกิจโดยตอนนี้ได้กวาดยอดขายรถยนต์ประเภทรถบรรทุกไปได้กว่า 800 คัน

คาดการณ์ในปีนี้จะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าปีที่แล้วกว่า 50% พร้อมเชื่อมั่นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยตอนนี้ ไม่ได้ถึงขั้นถดถอย

เพียงแค่กลุ่มลูกค้าชะลอการซื้อลงเพื่อดูสถานะการณ์บ้านเมืองเท่านั้น ถ้าเมื่อไหร่ที่มีเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจลงมาจากทางภาครัฐฯ ผมเชื่อว่าเศรษฐกิจจะกลับมาดีเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

Fuso FJ1523C 2015080630119L copy

โดยในช่วงมกราคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวรถผสมปูนรุ่น เอฟเจ2528ซี และได้รับความสำเร็จอย่างมากเพราะสามารถกวาดส่วนแบ่งการตลาดได้ถึง 25% ในกลุ่มตลาดดังกล่าว 

พร้อมทิ้งท้ายว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีการเปิดตัวรถบรรทุกขนาดใหญ่แบบหัวลากเพิ่มเติมในตลาดรถยรรทุกไทยอีก 1 รุ่นอย่างแน่นอนขอให้รอติดตามกัน

สำหรับดีลเลอร์จากฟูโซ่ปัจจุบันมีอยู่ 15 แห่งในประเทศไทยและคาดการณ์ว่าจะมีการขยายเพิ่มเติมเป็น 20 แห่งก่อนสิ้นปีนี้ และมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอีกไม่กี่ปีนี้ เพื่อตอบรับความต้องการจากตลาดที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องให้ได้อย่างทั่วถึง

BF3X5815

เป็นอีกแบรนด์รถยนต์อีกหนึ่งที่ยังคงเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยยังคงดีอยู่เพียงแค่ในช่วงนี้อาจมีการชะลอตัวลงไปบ้างยังไงก็หวังว่าเศรษฐกิจบ้านเราจะดีขึ้นในอีกไม่ช้า

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ