ดีซีวีที เปิดตัวรถบรรทุกฟูโซ่ รุ่นเรือธงล่าสุดหัวลากกำลัง 401 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ดีซีวีที เปิดตัวรถบรรทุกฟูโซ่ รุ่นเรือธงล่าสุดหัวลากกำลัง 401 แรงม้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 September 2564

เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ประเทศไทย หรือดีซีวีที เปิดตัวพี่ใหญ่สำหรับงานขนส่งรถรุ่น TV3340S ในประเทศไทยด้วยหัวลากกำลัง 401 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 12 สปีด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด


Fuso TV3340S

ดีซีวีที ยังคงรุกเพื่อครองตำแหน่งทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่นำเข้ารถบรรทุกหัวลากฟูโซ่รุ่น TV3340S เมื่อปลายปี 2563 และขณะนี้รถบรรทุกหัวลากฟูโซ่รุ่นเรือธงนี้มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในตลาดหัวลากบรรทุกหนักและรถบรรทุกทางไกลของประเทศไทย

รถบรรทุกหัวลากฟูโซ่รุ่น TV3340S มาพร้อมกับหัวลากกำลัง 401 แรงม้า ระบบเกียร์ Automated Manual Transmission (AMT) หรือระบบเกียร์อัตโนมัติ ที่มีระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา ด้วยการทำงานที่เรียกว่า “Clutchless Manual” 12 สปีด และมีน้ำหนักบรรทุกรวมสูงสุด 50.5 ตัน

กำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถขับขึ้นเนินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ทำให้ RPM ลดลง ในขณะที่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงอีกด้วย ระบบช่วงล่างแน่น เบาะคนขับแบบใหม่ที่ช่วยดูดซับแรงกระเทือนขณะขับขี่ไปยังผู้ขับ เพิ่มความนุ่มนวลและลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบใหม่ที่มีความแม่นยำในการควบคุมทิศทาง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่เมื่อต้องเข้าโค้งหรือเลี้ยวแคบ

ภายในห้องโดยสารของรถบรรทุกหัวลากฟูโซ่ TV3340S มีดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัย พร้อมเพิ่มจอแสดงผลที่แสดงข้อมูลการขับขี่ที่ทำให้เห็นข้อมูลการขับได้ง่ายแบบดิจิทัล ในขณะที่ดีไซน์ใหม่ยังช่วยลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารเมื่อขับทางไกล

รถบรรทุกหัวลากฟูโซ่ TV3340S พร้อมให้คุณสัมผัส และทดสอบความแกร่งได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-059-5000 หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูโซ่ผ่านเฟซบุ๊ค FUSO Thailand Facebook, LINE official account: @fusothailand_dcvt หรือเว็บไซต์ www.dcvt.co.th

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ