โตโยต้าเปิดศูนย์ทดสอบรถยนต์ครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคให้บริการฟรีทั้งลูกค้าและผู้ที่สนใจ Share this

โตโยต้าเปิดศูนย์ทดสอบรถยนต์ครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคให้บริการฟรีทั้งลูกค้าและผู้ที่สนใจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

ครั้งนี้โตโยต้าทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทสำหรับก่อสร้างสนามทดสอบรถยนต์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคไม่น้อยที่ศูนย์ทดสอบในประเทศญี่ปุ่นที่สำคัญตอนนี้ยังให้บริการผู้ที่สนใจฟรี

ศูนย์ทดสอบรถยนต์ครบวงจรของโตโยต้าหรือ โตโยต้า ไดรว์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ปาร์ค (Toyota Driving Experience Park) ตั้งอยู่บนถนน บางนา-ตราด ขาออก กิโลเมตรที่ 3 ถัดจากศูนย์การค้าเซนทรัลบางนาบนพื้นที่กว่า 22 ไร่ มีครบทั้งสนามทดสอบแบบออนโร้ดและออฟโร้ดเทียบชั้นสนามทดสอบรถของโตโยต้า

IMG_7849

นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการศูนย์ โตโยต้า ไดรว์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ปาร์ค กล่าวว่า โตโยต้าได้เริ่มเตรียมแผนการก่อสร้างศูนย์ฯ แห่งนี้มาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ พ.ศ.2557 จนแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในปีนี้ ซึ่งส่วนของสนามทดสอบยังคงมีการปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสภาวะการทดสอบที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โตโยต้า ไดรว์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ปาร์ค รองรับผู้เข้าร่วมทดสอบได้มากถึงวันละ 100 ท่าน ทั้งลูกค้าและผู้ที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยการลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์โดยทางศูนย์ทดสอบฯ จะมีรถยนต์ทุกรุ่นของโตโยต้าไว้ให้ลองขับทดสอบเปรียบเทียบกันอย่างจุใจ แม้กระทั่งรถรุ่นใหม่ๆ ทั้ง ไฮลักซ์ รีโว และ ฟอร์จูนเนอร์ หรือหากอยากเพิ่มทักษะการขับขี่ด้วยรถของท่านเองก็ได้

ในอนาคตโตโยต้ายังได้เตรียมการเปิดหลักสูตรการสอนในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงยังมีแผนใช้ศูนย์ทดสอบฯ แห่งนี้ในการฝึกสอน โตโยต้า เรซซิ่ง สคูล อีกด้วย

IMG_7900

หากคุณอยากลองขับขี่ในสนามทดสอบเต็มรูปแบบอย่างที่ โตโยต้า ไดรว์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ปาร์ค อีก โตโยต้ายังมีอีกศูนย์ทดสอบที่ชื่อว่า โตโยต้า โมบิลิทาส (Toyota Mobilitas) ที่ ฟูจิ สปีด เวย์ ประเทศ ญี่ปุ่น โดยมีค่าการเรียนการสอนต่อคอร์สอยู่ที่ราวๆ 1 หมื่นกว่าบาทในขณะที่บ้านเราเปิดให้ใช้บริการได้ฟรี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ