2016 คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ซูเปอร์ไบค์ค่ายเขียวที่คุณจะหลงรักยิ่งขึ้น Share this

2016 คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ซูเปอร์ไบค์ค่ายเขียวที่คุณจะหลงรักยิ่งขึ้น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 11 September 2558

เคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า คาวาซากิ เตรียมอัพเดตซูเปอร์ไบค์ตัวเทพของค่ายอย่าง แซดเอ็กซ์-10อาร์ ซึ่งตอนนี้ทางค่ายก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเราจะได้พบกับ 2016 คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ แน่นอน

คาวาซากิบอกว่า 2016 แซดเอ็กซ์-10อาร์ ยังคงเอกลักษณ์ของตัวแข่งระดับแชมป์เอาไว้แต่แน่นอนว่ามีการปรับโฉมรวมถึงมีการปรับเปลี่ยนทั้งระบบกันสะเทือนและเบรก

หลักๆ แล้ว 2016 คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ถูกดีไซน์มาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ ที่ดียิ่งขึ้นดังนั้นอย่าคาดหวังที่จะได้เห็นสเป็กตัวรถที่เว่อร์อย่าง เอชทูอาร์ เพราะตัวรถจะถูกกำหนดด้วยกฎของการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ อีกที

ด้านแชสซีและเครื่องยนต์จะต้องมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมขึ้น หลายๆ สิ่งที่พัฒนาขึ้นใน 2016 แซดเอ็กซ์-10อาร์ ตัวรถนั้นถูกปรับปรุงและให้คำแนะนำโดยนักแข่งของค่ายทั้ง โจนาทาน เรย์ และ ทอม ไซคส์ จึงมั่นใจได้ว่ารถคันนี้จะตอบสนองได้ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะในสนามแข่งหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน

คาวาซากิได้วางแผนเปิดตัว 2016 แซดเอ็กซ์-10อาร์  ขึ้นที่คาตาลุนญ่าในเดือนตุลาคมนี้ ยังคงต้องรอต่อไปว่าระหว่างนี้จะมีข้อมู,หรือตัวอย่างอะไรเผยออกมาอีกรึเปล่า แต่จากภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าจงอยที่แก้มแฟริ่งชิ้นหน้านั้นคืออะไรกันแน่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ