เกินไปรึเปล่า ตำรวจเดินออกมาขวางรถจักรยานยนต์รับจ้างจนขับขี่เสียหลักล้มกลางถนน Share this

เกินไปรึเปล่า ตำรวจเดินออกมาขวางรถจักรยานยนต์รับจ้างจนขับขี่เสียหลักล้มกลางถนน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 September 2558

กลายเป็นกระแสสังคมอีกครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านโดยไม่มีป้ายแจ้งเตือนหรือสัญลักษณ์แจ้งเตือนอะไร แต่จู๋ๆ ก็เดินมาขวางใส่กันกลางถนนซะดื้อๆ

แค่เดินออกมาขวางรถกลางถนนก็โดนบ่นตามหลังกันจนเบื่อ แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับเดินมาขวางกลางถนนจนทำให้รถจักรยานยนต์รับจ้างเสียหลักล้มทันที

x

คลิปดังกล่าวถูกแชร์กัรเป็นจำนวนมากในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่รถยนต์คันหนึ่งขับมาตามถนนโดยเปิดกล้องบันทึกภาพเคลื่อนไหวเอาไว้ ซึ่งเหตุการณ์ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ จนกระทั่งจู่ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโผล่พรวดมาจากข้างถนน

แค่โผล่พรวดมาก็น่าตกใจแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่นเอาตัวเข้าขวางรถจักรยานยนต์คันที่หมายตาเอาไว้จนเป็นเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักล้มในทันทีโดยมีเจ้าหน้าที่ยืนมองอยู่ใกล้ๆ ปล่อยให้คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเดินกระเผลกๆ ไปที่ข้างถนน

x2

อย่างไรซะก็อย่าเพิ่งฟังความข้างเดียวหรือตัดสินแค่จากภาพที่เห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจมีเหตุผลที่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เพื่อหยุดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้วยระยะที่กระชั้นชิดขนาดนี้ก็เป็นได้

แต่ลองคิดดูว่าหากเบรกไม่ทันอะไรจะเกิดขึ้น ใครจะกลายเป็นฝ่ายผิด คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ขี่มาตามปกติหรือว่าตำรวจที่อยู่ดีๆ ก็เดินมาขวางหน้าดื้อๆ เป็นการเรียกตรวจที่หลายคนไม่คิดว่าจะพบจากผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ คนใช้รถจักรยานยนต์นี่อันตราบรอบด้านจริงๆ แม้กระทั่งสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นอันตรายก็ตาม

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ