[เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย] บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์ 2 แกรนด์ทัวเรอร์ ยนตรกรรม7ที่นั่งล่าสุดจาก บีเอ็มดับเบิลยู Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย] บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์ 2 แกรนด์ทัวเรอร์ ยนตรกรรม7ที่นั่งล่าสุดจาก บีเอ็มดับเบิลยู

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์2 แกรนด์ทัวเรอร์ ยนตรกรรมล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยูที่มาพร้อมความอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความหรูหราสง่างามและเบาะนั่งที่มีมาให้ถึง 7 ที่นั่ง

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์2 แกรนด์ทัวเรอร์ รถยนต์เอ็มพีวีหรูหราอเนกประสงค์รุ่นใหม่จาก บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งาน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โปร 2015 บริเวณศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดราคาที่ 2,699,000 บาท

IMG_7966

ด้วยความที่เป็นรถยนต์จากบีเอ็มดับเบิลยูสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ เส้นสายการออกแบบทั้งภายในและภายนอกล้วนให้อารมณ์เดียวกันกับพี่น้องในตระกูลทั้งหมด แต่ถือเป็นเรื่องแปลกตามากสำหรับ ซีรีย์2 แกรนด์ทัวเรอร์ คันนี้ที่มีรูปร่างค่อนข้างแปลกตาไปจากพี่น้อง

ด้วยการออกแบบเพื่อความอเนกประสงค์และเบาะนั่งที่มีมาให้ถึง 7 ที่นั่ง ทำให้การออกแบบในส่วนของหลังคารถยนต์จากที่นั่งตอนที่2 มีการลากยาวและมีความสูงโปร่งไปจนถึงด้านหลังรถ บวกกับเส้นสายด้านข้างรถยนต์ที่รับกับชุดโคมไฟด้านหลังพอดิบพอดี

IMG_7957

ส่วนของด้านหน้ารถแม้จะมาพร้อมเอกลักษณ์ประจำแบรนด์คือชุดกระจังหน้าคู่ แต่ชุดโคมไฟหน้าแบบทรงโตสำหรับในรุ่นนี้ ทำให้ความรู้สึกเมื่อมองมายังรถคันนี้ ก็ให้อารมณ์ความน่ารักไปอีกแบบ

ด้านการออกแบบภายในแม้มีการออกแบบใหม่ทั้งชุดคอนโซลทั้งหมดแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เดิมของทางบีเอ็มดับเบิลยู ที่แผงคอนโซลจะมีการเอียงมาทางด้านคนขับเพื่ออำนวยความสะดวกเวลาใช้งาน

แม้การมองจากภายนอกรถยนต์จะดูมีขนาดเล็กเกินกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ แต่เมื่อได้ทดลองนั่งและได้ทดลองพับเบาะนั่งแถวสามลงทำให้เห็นว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ เพราะพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ความจุด้านหลังรถยนต์สูงถึง 560 ลิตร เลยทีเดียว !!

IMG_7962

สำหรับ ซีรีย์2 แกรนด์ทัวเรอร์มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตันเมตร มีอัตราการประหยัดน้ำมันถึง 18.5 กิโลเมตรต่อลิตร และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,699,000 บาท สำหรับรุ่น 218i Gran Tourer Luxury

ถือเป็นอีกรุ่นสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู ที่เรียกได้ว่าแหวกแนวและเพิ่มตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมความหรูหราและคุณภาพคับแน่นทั้งคัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ