ยามาฮ่าเตรียมลุยศึก เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ ส่ง วายแซดเอฟ-อาร์1 ประกบสองแชมป์ในฤดูกาล 2015 Share this

ยามาฮ่าเตรียมลุยศึก เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ ส่ง วายแซดเอฟ-อาร์1 ประกบสองแชมป์ในฤดูกาล 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 September 2558

หลังจากที่หลายๆ คนผิดหวังที่ไม่ได้เห็น ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 วาดลวดลายในสังเวียนเวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ปีนี้จนทำให้คาวาซากิซิวแชมป์ไปแบบชิลล์ๆ ปีหน้ายามาฮ่าจะกลับมาระเบิดความเร้าใจอีกครั้งแน่นอน

ยามาฮ่าที่ได้คะแนนในการทดสอบรถซูเปอร์ไบค์ทั่วโลกเป็นอันดับ 1 ฆ่าซูเปอร์ไบค์ของหลายๆ ค่ายแบบไม่ต้องผุดต้องเกิด เตรียมกลับมาพิสูจน์ความเจ๋งอีกครั้งในสังเวียนรถโปรดักชั่นระดับโลกปีหน้า

ยามาฮ่า มอเตอร์ ยุโรป จะกลับลงสู่สังเวียนด้วยการสนับสนุนจากสปอนเซอร์สองเจ้าคือเครสเซนต์ที่เคยลงสังเวียนกับซูซูกิและพาตาที่ใช้ฮอนด้าวาดลวดลายในสนามและยังได้ดึงตัวสองนักแข่งจากทีมหลักในปีนี้ออกมาอยู่ในทีมยามาฮ่าปีหน้า

ซิลเวียน กุนโทลิ จากพาตา ฮอนด้า และ อเล็กซ์ โลวส์ จากซูซูกิ เครสเซนต์จะมาเป็นนักแข่งให้กับทีมยามาฮ่าในปีหน้าการันตีด้วยฝีมือระดับแชมป์ทั้งแชมป์เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ 2014และแชมป์บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2013

นอกจากนักแข่งแล้วรถแข่งอย่าง ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 ซูเปอร์ไบค์ที่เปลี่ยนศักราชใหม่ให้กับวงการก็ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย

เมื่อยอดกระบี่มาอยู่ในมือผู้เยี่ยมยุทธ งานนี้เลือดนองท้องช้างสร้างความกดดันให้ทุกทีมแน่นอน ไม่เช่นนั้นแล้ว คาวาซากิ คงไม่อัพเกรด แซดเอ็กซ์-10อาร์ ตอนสิ้นฤดูกาลหลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ไปสดๆ ร้อนๆ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ