[Brought to you by A.P.Honda] ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์: สปอร์ตสายพันธุ์แชมป์ ตอบทุกโจทย์ความมันส์ สีสันสุดเร้าใจ Share this

[Brought to you by A.P.Honda] ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์: สปอร์ตสายพันธุ์แชมป์ ตอบทุกโจทย์ความมันส์ สีสันสุดเร้าใจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 October 2558

เทรนด์รถจักรยานยนต์แนวสปอร์ตกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการรถจักรยานยนต์สักคันที่ตอบสนองความต้องการของเขาได้ทุกด้านไม่ว่าจะรูปลักษณ์ สมรรถนะ ราคา การบริการ และชื่อเสียงของแบรนด์เองก็เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญเช่นกัน

เดี๋ยวนี้รถจักรยานยนต์ไม่แป็ฯเพียงแค่ยานพาหนะที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่ยังเป็นแฟชั่น เป็นสังคม เป็นชีวิต จิตวิญญาณ และยังแสดงออกถึงตัวตนของเจ้าของได้เป็นอย่างดี

เมื่อรถเป็นได้มากถึงขนาดนั้น การจะเลือกรถจักรยานยนต์สักคันที่ตอบโจทย์ชีวิตของเรา บ่งบอกถึงตัวตนของเรา และยังเป็นรถที่มีตำนานเล่าขานมาอย่างยาวนานจึงเป็นเรื่องยาก แต่วันนี้ฮอนด้าจะทำให้โจทย์ของคุณง่ายขึ้นด้วยสปอร์ตสายพันธุ์แชมป์ที่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สมรรถนะที่เร้าใจและตำนานที่ใครๆ ต่างกล่าวขาน

ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ รถสปอร์ตคลาส 300 ซีซี ที่ถูกย่อแบบฉบับความเท่ สไตล์ และความเร้าใจของพี่ใหญ่อย่าง ซีบีอาร์1000อาร์อาร์ ลงมาไว้ในรูปลักษณ์ที่กระทัดรัดแต่ยังคงให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและด้วยสีสันและลายกราฟฟิคใหม่ที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ตอบโจทย์วัยมันส์อย่างชุดสีเหลือง-ดำ ที่จะทำให้ทุกสายตาหยุดที่คุณ

batch_IMG_9159

สยบทุกสายตาด้วยไฟหน้าคู่อันเป็นเอกลักษณ์ในเจ้าตำนานอย่าง ซีบีอาร์1000อาร์อาร์หรือ “ไฟร์เบลด” ให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจพร้อมด้วยระบบไฟส่องสว่างทีกระจายแสงได้อย่างกว้างไกลและชัดเจน พร้อมด้วยวินชิลด์สุดเท่เอกลักษณ์ของรถสปอร์ตตัวจริง

batch_IMG_9188

แฟริ่งชิ้นข้างและถังน้ำมันเองก็ยังไม่ทิ้งลายความโดดเด่นด้วยชุดสีและลายกราฟฟิคสุดแนวจรดท้ายรถที่แหลมเชิด ดุดันด้วยล้อแม็ก 5 ก้านสีดำและท่อไอเสียสแตนเลสเงางามช่วยเพิ่มความโดดเด่นเตะตา

batch_IMG_9185

batch_IMG_9191

ซีบีอาร์300อาร์ แรงเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ขนาด 286 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเทคโลยีหัวฉีด พีจีเอ็ม-เอฟไอ เอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้าที่จ่ายน้ำมันได้อย่างเที่ยงตรง ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่เต็มเปี่ยม มันส์เร้าใจ ตอบสนองทุกแรงบิดอย่างทันท่วงที

ตัวรถส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ 6 สปีด ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างหลากหลาย และยังมีอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม เร้าใจในทุกการใช้งาน และยังนุมนวลทุกการขับขี่ด้วยระบบกันสะเทือนแบบเทเลสโคปิคขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 37 มม. และระบบกันสะเทือนด้านหลังโมโนโช้คแบบโปรลิ้งค์ที่ปรับค่าความแข็ง-อ่อนได้ถึง 5 ระดับ

ล้อแม็กแบบ 5 ก้าน สีดำทั้งหน้าและหลังใช้ยางแบบไม่มียางในหรือที่เรียกว่าจุ๊บเลส โดยมีขนาดหน้ายางอยู่ที่ 110/70-17 เอ็ม/ซี 54เอส และ 140/70-17 เอ็ม/ซี 66เอส ซึ่งเป็นขนาดยางมาตรฐานเพื่อให้รถที่ความคล่องตัวในการใช้งานและเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ

batch_IMG_9076

เมื่อ ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ เป็นรถที่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สมรรถนะที่ดีแล้ว เรื่องความปลอดภัยเองก็ไม่ได้ย่อหย่อน ตัวรถมาพร้อมกับดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลังพร้อมด้วยเทคโนโลยีป้องกันล้อล็อคขณะเบรกหรือว่าเอบีเอส ให้คุณมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์

หน้าปัดเรือนไมล์ของตัวรถก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ความเร้าใจด้วยดีไซน์สุดเท่ผสมระหว่างเรือนไมล์แบบอนาล็อคและดิจิตอล แจ้งข้อมูลทั้งระดับน้ำมัน มาตรวัดความเร็ว ระยะทางสะสม ระยะการเดินทาง และนาฬิกาบอกเวลาแบบดิจิตอล

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาที่สปอร์ตสักคันแล้วกังวลเรื่องความสูงขอให้คุณสบายใจเมื่อขับขี่ ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ ด้วยระยะจากพื้นถึงเบาะแค่ 780 มม. ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้งานของคนตัวเล็ก

batch_IMG_9109

อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันนอกจากรูปลักษณ์ สมรรถนะความเร้าใจ และตำนานของตระกูลซีบีอาร์ที่ส่งต่อมาถึง ซีบีอาร์300อาร์อาร์แล้ว คือเรื่องของศูนย์บริการของฮอนด้าอย่าง ฮอนด้า วิงค์ เซ็นเตอร์ ที่ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้คุณมั่นใจได้ทั้งงานอะไหล่และบริการที่รวดเร็วทันใจ

นอกจากนี้ฮอนด้ายังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้ใช้ด้วยการรับประกันทั้งคันถึง 3 ปี หรือ 3 หมื่นกิโลเมตร และยังรับประกันระบบหัวฉีดนานถึง 5 ปี หรือ 5 หมื่นกิโลเมตร ตัวรถยังรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ทั้ง 91 และ 95 จนถึง อี20 อีกด้วย

ทั้งรูปลักษณ์ที่โดนเด่น สีสันสุดเข้าตา และยังมีสมรรถนะที่โดนใจแบบนี้ เชื่อว่า ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์คันนี้น่าจะตอบโจทย์วัยมันส์ที่กำลังมองหาความเร้าใจใหม่ๆ อย่างแน่นอน ร็แล้วอย่ารอช้า ซีบีอาร์300อาร์ทั้งสีใหม่ เหลือง-ดำ และสีอื่นๆ ทั้ง แดง ดำ และ ไตรคัลเลอร์ รอท่านอยู่ที่ฮอนด้า วิงค์ เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้!!

ข้อมูล เพิ่มเติม คลิก

http://www.aphonda.co.th/2015/aphonda-product-cbr300r-2015-specification.ashx


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ