ฮอนด้าเปิดตัว ซีบีอาร์300อาร์ สีใหม่ โดดเด่น-ท้าทาย สไตล์สปอร์ตยุคใหม่ Share this

ฮอนด้าเปิดตัว ซีบีอาร์300อาร์ สีใหม่ โดดเด่น-ท้าทาย สไตล์สปอร์ตยุคใหม่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถสปอร์ตด้วยการเปิดตัว นิว ซีบีอาร์300อาร์ ภายใต้แนวคิด “Flashing Thrill”

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “แนวโน้มโครงสร้างของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยสำคัญ กลุ่มรถสปอร์ตกลายเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงที่สุดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจในรถประเภทนี้มากเป็นพิเศษ"

HK3_0303

“ล่าสุดในปี 2015 นี้ เราได้เพิ่มดีกรีความเป็นสปอร์ตให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ในแนวสตรีทคอนทราสต์เพื่อเสริมภาพลักษณ์ นิว ซีบีอาร์300อาร์ ให้มีความเป็นวัยรุ่นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งการใช้สีสันในรูปแบบนี้กำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ"

นิว ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ ใช้สีเหลือง เลมอน ไอซ์ จับคู่กับสีดำด้าน โดดเด่นท้าทายทุกสายตา และการรีดีไซน์กราฟิกไตรคัลเลอร์ แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300 ซีซี

CBR2_0196

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย นิว ฮอนด้า ซีบีอาร์300อาร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำที่ 1.33 แสนบาท มีให้เลือก 4 สไตล์ได้แก่สีดำ, สีแดง และ 2 สีใหม่ล่าสุดสีเหลือง-ดำด้าน และสีขาว-ไตรคัลเลอร์ 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

batch_IMG_9099


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ