[Brought to you by Shell] Shell HELIX OILCHANGE+: มาตรฐานใหม่ของศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ในปั๊มน้ำมันเชลล์ Share this

[Brought to you by Shell] Shell HELIX OILCHANGE+: มาตรฐานใหม่ของศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ในปั๊มน้ำมันเชลล์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 October 2558

การดูแลรถยนต์ขั้นพื้นฐานนั้น เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับเจ้าของรถทุกคันที่จะต้องทำตามกำหนด ซึ่งหนึ่งในวิธีการดูแลที่ง่ายดายที่สุดก็คือการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนด ที่จะทำให้รถของคุณมีสมรรถนะที่ดี มีอายุการใช้งานที่ยืนยาวมากขึ้น  อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ผู้ใช้รถในประเทศไทยจึงมักนำรถยนต์ไปเข้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ซึ่งก็มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย

IMG_8116

เมื่อขับรถเข้าไปถึงสถานีบริการ พนักงานของเชลล์ได้ออกมาต้อนรับ พร้อมทำการตรวจสอบรถยนต์โดยรอบว่ามีร่องรอยใดใดหรือไม่ ก่อนจะส่งเอกสารให้เซ็นเพื่อเป็นการรับรองการตรวจสอบดังกล่าว จากนั้น พนักงานก็ได้นำอุปกรณ์หุ้มเบาะ พวงมาลัยและหัวเกียร์ ก่อนที่จะเชิญเราไปที่ส่วนของการแนะนำการบริการ

combi1

ที่ส่วนของการแนะนำบริการนั้น นอกเหนือไปจากการให้คำปรึกษาเรื่องการใข้น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมแล้ว ในพื้นที่ดังกล่าวยังโชว์โปรโมชั่นต่าง ๆ ที่จัดในขณะนั้น โดยพนักงานให้คำอธิบายอย่างเป็นมืออาชีพด้วยอัธยาศัยที่ดี สามารถตอบคำถามข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างฉะฉานชัดถ้อยชัดคำ

ผมเลือกใช้ เชลล์ เฮลิกซ์ อัลตร้า เพื่อทำการเปลี่ยนถ่ายให้กับรถยนต์คันใหม่ของผม เนื่องจากเชื่อมั่นในสมรรถนะของน้ำมันเครื่องที่พัฒนามาพร้อมกับเทคโลยีเพียวพลัสล่าสุดที่พัฒนาโดยเชลล์

IMG_8155

หลังจากเลือกสรรสินค้าเรียบร้อย พนักงานได้เชิญให้เข้าไปรอในห้องรับรองด้านข้าง ซึ่งนอกจากความสะอาดสะอ้านและสามารถมองเห็นรถที่กำลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอยู่ได้แล้วนั้น ผู้ที่มารับบริการยังสามารถผ่อนคลายกับรายการโทรทัศน์ รวมถึงเครื่องดื่มที่ทาง เชลล์ จัดเตรียมไว้ให้

combi2

หรือหากมีหน้าที่การงานต้องทำในระหว่างที่รอเข้ารับบริการ ทาง เชลล์ ก็ได้จัดเตรียมบริการอินเตอร์เนตไร้สาย (ไว-ไฟ) เอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย เพียงแค่ชอรหัสผ่านจากเจ้าหน้าที่ คุณก็สามารถท่องโลกอินเตอร์เนตหรือจัดการหน้าที่การงานระหว่างรอรถของคุณได้ทันที

combi3

combi4

Shell HELIX OILCHANGE+ ไม่ใช่แค่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเท่านั้น แต่ เชลล์ ยังได้รวมการให้บริการแบบมืออาชีพในเรื่องของการดูแลรถยนต์เบื้องต้นมาให้กับลูกค้า ด้วยบริการตรวจเช็คฟรี 10 รายการ อาทิ ลมยาง การเป่ากรองอากาศ ระดับของเหลวทั้งหมดในรถ เป็นต้น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รถยนต์ที่พร้อมต่อการใช้งานที่สุดออกไปจากสถานี นอกเหนือจากน้ำมันเครื่องและไส้กรองใหม่ที่ติดตั้งไปในรถ

เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ของ เชลล์ ได้เข้ามาเชิญให้เราไปที่รถเพื่อสรุปการทำงานทั้งหมดในวันนั้น พร้อมเช็คสภาพของรถที่ได้รับการดูแลเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่ผมจะเดินไปจ่ายสตางค์ค่าใช้บริการ ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้กินเวลาไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพด้านการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องของเชลล์อย่างแท้จริง

IMG_8250

สรุปข้อดีของการเข้ามาใช้บริการที่ Shell HELIX OILCHANGE+ วันนี้ ผมมั่นใจว่าได้ใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพมาตรฐานระดับสูงของ เชลล์ อย่างแท้จริง สามารถทำงานไปด้วยระหว่างรอรับบริการ แถมยังสามารถมองเห็นการทำงานของช่างในทุกขั้นตอนการทำงาน ซึ่งทำให้เรามั่นใจในการให้บริการแบบมืออาชีพของ เชลล์ มากขึ้นไปอีก

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องครั้งหน้า ถ้าอยากได้ประสบการณ์ดีดีเหมือนผม ก็อย่าลืมแวะมาที่ Shell HELIX OILCHANGE+ ทุกสาขาได้เลยนะครับ และ สามารถเข้าไปลองหาสาขาใกล้บ้านได้ที่ลิ้งค์นี้ครับhttp://www.shell.co.th/th/products-services/on-the-road/shop-and-services/shoc-plus.html


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ