[Advertorial] ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทั้งที ขอเลือกที่ให้การดูแลทั้งใจ และได้มาตรฐาน Share this

[Advertorial] ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทั้งที ขอเลือกที่ให้การดูแลทั้งใจ และได้มาตรฐาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 November 2559

เหลือบมองเห็นเลขไมล์บนหน้าปัดรถตัวเอง แล้วความคิดก็แว้บเข้ามาให้หัวว่า เฮ้ย ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนนะ ว่าแล้วก็เช็คเอกสาร เอาและ ใกล้แล้วนี่ อีกกี่ไม่กี่โลเอง เลือกที่ไหนดีละ อยากได้ที่ได้มาตรฐานและดูแลรถและเจ้าของรถได้เป็นอย่างดี หาข้อมูลอยู่ไม่นาน ตกลงปลงใจไปที่ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส

นัดเวลาเข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในช่วงบ่าย พนักงานรอต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยพนักงานช่างของเชลล์ทุกคนจบหลักสูตรการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่เชลล์ออกแบบร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานโดยเฉพาะ เมื่อนำรถเข้าจอดเรียบร้อยแล้ว พนักงานจะทำการชี้แจงรายละเอียด ตรวจเช็คสภาพรอบตัวรถ แนะนำน้ำมันเครื่องที่เหมาะสมกับรถของลูกค้า ประเมินราคาก่อนการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมทั้งฟรีค่าแรงในการบริการ รวมถึงการให้คำแนะนำการดูแลเบื้องต้นหลังจากให้บริการเพื่อให้รถยนต์ของลูกค้ามีสภาพการใช้งานที่ดี

shelloilchange001

น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ มีให้เลือกหลายเกรด ผู้ใช้รถควรเลือกให้เหมาะกับเครื่องยนต์ที่ใช้ ซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

shelloilchange012

หลังจากที่เลือกน้ำมันเครื่องและตกลงเรื่องราคาแล้ว ก็เริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยช่างที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี จะสัมผัสเครื่องยนต์ของลูกค้าให้น้อยที่สุด หรือเรียกกระบวนการนี้ว่า Touchless to Engine โดยใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ถูกต้องตามมาตรฐานของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เช่น เครื่องดูดน้ำมันเครื่องออกจากเครื่องยนต์ รวมไปถึงยังได้เลือก Flushing Oil เพื่อทำการล้างเครื่องยนต์ให้สะอาดก่อนการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ และครั้งนี้ก็ได้ทำการเปลี่ยนไส้กรองใหม่ด้วย

shelloilchange004 shelloilchange006 shelloilchange007

ระหว่างการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เจ้าของรถสามารถนั่งพักผ่อน หรือทำงานในห้องรับรอง มี Free WI-FI  พร้อมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ให้บริการ และสามารถมองเห็นการทำงานของช่างได้อย่างชัดเจนทุกขั้นตอน

shelloilchange010

นอกจากการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่เสียค่าแรงแล้ว ทางศูนย์บริการ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส ยังมีบริการตรวจเช็ค 10 จุดฟรี ตรวจระดับน้ำมันเบรก และคลัทช์, น้ำมันเกียร์, แบตเตอรี่, สายพานเครื่องยนต์, เติมลมยาง เพียงแวะเข้ามาใช้บริการ 350 สาขาในสถานีบริการทั่วประเทศ

shelloilchange009

เสร็จสรรพเรียบร้อยสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยใช้เวลาไปทั้งสิ้น 30 นาทีนิดๆ ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะสำหรับการเข้ารับบริการ 1 ครั้ง ชำระค่าบริการและรับมอบรถ ช่างจะทำการแจ้งอีกครั้งเรื่องรายละเอียดการให้บริการ และ ทางศูนย์บริการ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส จะเก็บข้อมูลของลูกค้าที่เข้ารับบริการไว้ เพื่อเป็นฐานข้อมูลในการเข้ารับการบริการในครั้งต่อไปด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.shell.co.th/th/products-services/on-the-road/shop-and-services/shoc-plus.html


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ