ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2016 จัดอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเพิ่มเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ Share this

ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2016 จัดอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเพิ่มเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 October 2558

การแข่งขันกอล์ฟสตรี หรือ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งท่ 10 โดยครั้งนี้เป็นครั้งพิเศษที่จะร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของ ฮอนด้า ออโตโมบิล โดยการเพิ่มเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญหรือราว 59 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมมากมาย 

สถานีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 โดยครั้งนี้เป็นครั้งพิเศษที่มีการเฉลิมฉลองครบรอบการจัดเป็นครั้งที่ 10 พร้อมเพิ่มเงินรางวัลเป็น 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 59 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

unnamed (1)

คุณพิทักษ  พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ในทุกๆ  ปีที่ผ่านมาโดยได้รับการตอบรบเข้าแข่งขันจากนักกอล์ฟหญิงระดับโลกมามาย”

ฮอนด้าจึงเดินหน้าสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อย่างต่อเนื่อง จนถึงปีนี้ นับเป็นเวลา 10 ปีที่ ฮอนด้า แอลพีจีเอ จัดขึ้นในประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์และความคึกคักให้กับวงการกีฬากอล์ฟไทยอย่างต่อเนื่อง”

Ariya+Jutanugarn+2013+Honda+LPGA+Thailand+uIMatf3V-eyl

นอกจากนี้ ช่อง 7สี และฮอนด้าได้ให้การสนับสนุนนักกอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้แสดงความสามารถ มีโอกาสในการแข่งขันกับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก รวมถึงการสร้างนักกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ ให้แก่วงการกีฬาไทย

โดยที่ผ่านมา ทางเราได้สร้างนักกอล์ฟไทยให้เป็นที่ยอมรับในวงการกอล์ฟมาแล้วเช่น พรอนงค์ เพชรล้ำ เอรียา โมรียา จุฑานุกาล ซึ่งได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ มาก่อนแล้วทั้งสิ้น

สำหรับรายการแข่งขันกอล์ฟสตรี แอลพีเจ ไทยแลนด์จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ