ฮอนด้า จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2558 ส่งเสริมและพัฒนาพนักงานเพื่อการบริการที่ดีที่สุด Share this

ฮอนด้า จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2558 ส่งเสริมและพัฒนาพนักงานเพื่อการบริการที่ดีที่สุด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 October 2558

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2558 ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 ภายใต้แนวคิด สรรสร้าง... สู่ความเป็นเลิศ

การแข่งขันเพื่อหาสุดยอดพนักงานที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญในการขายและการบริการจากโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตอกย้ำเจตนารมณ์ของฮอนด้าที่มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่กับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ม.ล.ปุณฑริก สมิติ อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

การแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าแบ่งออกเป็นทั้งหมด 10 ประเภท ได้แก่ พนักงานช่างซ่อมทั่วไป พนักงานช่างซ่อมตัวถังและสี ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่ ที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ และครูฝึกขับขี่ปลอดภัยสำหรับการแข่งขันในปีนี้ มีพนักงานผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 130 คน จาก 2,459 คนทั่วประเทศ

ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับโล่เกียรติยศ ใบประกาศเกียรติคุณ เข็มกลัดทองคำแท้ และได้รับการจารึกชื่อที่หอเกียรติยศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงรางวัลไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเยี่ยมชม บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ