ฮอนด้าเดินเครื่องจักรผลิตชิ้นส่วนในโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ Share this

ฮอนด้าเดินเครื่องจักรผลิตชิ้นส่วนในโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

ฮอนด้า ประเทศไทย ประกาศความพร้อมเดินหน้าผลิตชิ้นส่วนขึ้นรูปพลาสติกที่โรงงานแห่งใหม่ในจังหวัดปราจีณบุรีตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 2558) ภายใต้แนวคิดโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในโลก

โรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ของฮอนด้า ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดปราจีนบุรี เป็นโรงงานที่มีความทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดแห่งหนึ่งของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ในโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในเบื้องต้น โรงงานแห่งนี้จะเดินสายการผลิตชิ้นส่วนขึ้นรูปพลาสติก (พีโอ) ซึ่งจะเริ่มจากชิ้นส่วนแผงคอนโซลด้านหน้าของฮอนด้า ซิตี้และฮอนด้า แจ๊ซ เพื่อส่งไปประกอบเป็นรถยนต์ที่โรงงานฮอนด้า อยุธยา

สำหรับแผนงานในอนาคต ได้เตรียมผลิตชิ้นส่วนขึ้นรูปพลาสติกสำหรับเป็นชิ้นส่วนในการประกอบ (ซีเคดี) เพื่อส่งออกไปยังโรงงานฮอนด้าต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ทั้งนี้ สายการผลิตชิ้นส่วนขึ้นรูปพลาสติก ณ โรงงานแห่งนี้ มีกำลังการผลิตมากกว่า 3.6 แสนชิ้นต่อปี

“ในเร็ว ๆ นี้ โรงงานแห่งนี้จะเริ่มเดินสายการผลิตเต็มรูปแบบในสายการผลิตเครื่องยนต์ และรถยนต์ฮอนด้าสำเร็จรูป (ซีบียู) ในลำดับต่อไป โดยโรงงานแห่งนี้จะเป็นโรงงานที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมากที่สุด ที่ช่วยลดเวลาในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเชื่อมตัวถัง การพ่นสี ไปจนถึงการประกอบรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ