[What's Up!] ตุลาคม 2559 ไฮไลท์ในเดือนนี้กับงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ และของเล่นอีกเพียบทั้งเดือน Share this

[What's Up!] ตุลาคม 2559 ไฮไลท์ในเดือนนี้กับงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ และของเล่นอีกเพียบทั้งเดือน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 October 2558

สวัสดีครับทุกคน กลับมาเจอกันอีกรอบกับ What's Up! ที่จะพาเพื่อน ๆ ผู้อ่านทุกคนเดินหน้าเข้าสู่เดือนตุลาคม เดือนเริ่มต้นแห่งไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอุตสาหกรรมยานยนต์เองก็ยังมีอะไรให้ติดตามกันอย่างมาก

สำหรับในเดือนนี้ ไฮไลท์ของอุตสาหกรรมยานยนต์คงหนีไม่พ้นงานแสดงรถยนต์ที่โตเกียว หรือ โตเกียว มอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้ งานนี้แอดมินของออโต้สปินน์จะร่วมเดินทางไปเก็บภาพและบรรยากาศในงานมาเล่าสู่กันฟังอย่างละเอียดยิบ

2015_Mercedes-AMG_GT_S_01

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของบรรดารถยนต์ที่จะเปิดตัวในงานที่โตเกียวก็จะเริ่มทยอยออกมากันอย่างคึกคัก เรียกว่าในปีนี้ รถยนต์ที่เปิดตัวที่แดนปลาดิบนั้น ดุเดือดไม่แพ้ที่เปิดตัวไปในงานแฟรงเฟิร์ตเลยแม้แต่น้อย

จับกระแสยานยนต์โลก คงหนีไม่พ้นเรื่องการโกงการปล่อยค่าไอเสียของโฟล์กสวาเกนที่เป็นข่าวฮือฮา ต้องจับตาดูอย่างต่อเนื่องถึงผลกระทบที่เตรียมเกิดขึ้นเป็นลูกโซ่นับจากนี้ เพราะดูทีท่าว่าโฟล์กจะส่งผลกระทบชิ่งไปยังผู้ประกอบการหลายรายเลยทีเดียว

VW-admits

ในประเทศไทยนั้น แนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยยังทรง ๆ ตัว ซึ่งในไตรมาสสุดท้าย ความชัดเจนของการประกาศปรับโครงสร้างภาษีใหม่ น่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้ตลาดกลับมาครึกครื้นอีกครั้งในช่วงที่เหลือของปี รวมถึงค่ายรถเองก็คงต้องเร่งมือผลิตเพื่อสต๊อกรถกันมากขึ้น

Taste Drive ในเดือนนี้ เราจะพาทุกท่านไปพบกับความสวยงามของการเดินทางผ่านหนึ่งในเส้นทางในฝันของนักขับรถที่หวังจะได้ไปสัมผัสสักครั้งในการทดลองขับมาสด้า บีที-50 โปร ที่ประเทศมองโกเลีย ผ่านเทือกเขาอัลไต ทะเลทรายโกบี จนสุดชายแดนประเทศจีน

20150907_095442

ขณะที่บรรดารถทดสอบเราก็ยกแพ็คกันมาอย่างเต็มที่ นำทัพมาโดยพี่เหลืองสุดสปอร์ตอย่างเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส, รถยนต์ซีรี่ส์ใหม่ของประเทศไทยจากค่ายใบพัดฟ้าขาว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ทั้ง 2 รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย รวมไปถึงกระบะใหม่จากค่ายรถยนต์อินเดีย ทาทา ซีนอน

นอกจากนี้ ใครที่สนใจเจ้ารถยนต์ดัดแปลงบนพื้นฐานปิกอัพหรือพีพีวีรุ่นใหม่ทั้ง 3 ตัว มารอติดตามการท้าชิงในตลาดที่เป็นตลาดดาวรุ่งในปีนี้ ว่าใครจะหมู่หรือจ่า ใครจะประสบความสำเร็จได้ขนาดไหน เราก็เตรียมอะไรที่น่าสนใจไว้ให้ติดตามเช่นกันในเดือนนี้

IMG_7968

ขอให้เป็นการเริ่มต้นเดือน เริ่มต้นไตรมาส ที่สนุกสนานสำหรับทุกคนนะครับ เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเตรียมความพร้อมในไตรมาสสุดท้ายของปีกันเลยทีเดียว แล้วเจอกันใหม่ครับ

ติดตามพวกเราอย่างต่อเนื่อง หรืออยากมีอะไรจะพูดคุยหรือเสนอแนะ อย่าลืมส่งเมล์มาคุยกันที่ content.th@icarasia.com ได้เลย... What's Up!

Tata


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ