2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เคาะราคาอย่างเป็นทางการใน 5 รุ่นย่อย Share this

2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เคาะราคาอย่างเป็นทางการใน 5 รุ่นย่อย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2558

มาสด้า ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวทั้งหมด 5 รุ่นย่อย พร้อมวางราคาจำหน่ายที่ 8.35 แสน - 1.15 ล้านบาท โดยรถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 4 ในประเทศไทยที่มาพร้อมโคโดะ ดีไซน์และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ


2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3

หลังจากเป็นข่าวลือมานานข้ามปี รวมถึงเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นจากการที่มีรถพรางตัวทั้งคันมาวิ่งในประเทศไทย ถูกถ่ายสปายชอตได้ รวมถึงการถ่ายทำโฆษณาในประเทศ และล่าสุดก็คือการประกาศความพร้อมในการเปิดสายการผลิตรถรุ่นนี้ในช่วงที่ผ่านมา

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดตัวมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ ที่ลูกค้าจะได้ทั้งรูปลักษณ์ ความแรงและความประหยัดน้ำมัน มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์คลีนดีเซลและเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูง

การมาของมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในครั้งนี้นับเป็นสกายแอคทีฟโมเดลที่ 4 หลังจากที่มาสด้าได้ส่ง ซีเอ็กซ์-5 ตามมาด้วยมาสด้า 3 และมาสด้า 2 จนประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในตลาดเมืองไทย โดยมียอดขายรวมแล้วกว่า 4 หมื่นคัน

"ที่สำคัญการเปิดตัวในครั้งนี้จะส่งผลให้มาสด้าสามารถบรรลุเป้าหมาย 4.5 หมื่นคันภายปีงบประมาณนี้ โดยซีเอ็กซ์-3 คาดว่าจะมียอดขายสูงกว่า 6,000 คันต่อปี"

จุดเด่นสำคัญที่จะทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จในการนำมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ เข้าสู่ตลาดในครั้งนี้ คือการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังทั้ง 2 เครื่อง เพียบพร้อมด้วยคุณภาพของวัสดุที่นำมาประกอบระดับเกรดพรีเมียม

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ถูกออกแบบให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1500 ซีซี. พร้อมเทอร์โบแปรผันที่มีน้ำหนักเบา แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

รวมถึง เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จีเบนซิน ขนาด 2000 ซีซี. แรงม้าสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 204 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้อารมณ์และการตอบสนองที่แม่นยำเช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา

5

นอกจากนี้ ยังงมาพร้อม ไอ-แอคทีฟเซนส์ เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงของมาสด้าที่พัฒนาขึ้นตามปรัชญาความปลอดภัย เป็นครั้งแรกในตลาดกับ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบปรับไฟหน้าสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง และระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ

สำหรับราคาจำหน่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 นั้น มาสด้าวางราคาจำหน่ายรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กใน 5 รุ่นย่อย ตั้งแต่ 8.35 แสนบาท - 1.135 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายปีแรกที่ 6,000 คัน

4

ราคาจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทย

ซีเอ็กซ์-3 2.0อี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ 8.35 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0ซี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ 9.10 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0เอส เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ 9.75 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0เอสพี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ 1.045 ล้านบาท
ซีเอ็กซ์-3 1.5เอ็กซ์ดีแอล เครื่องยนต์ดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี เกียร์อัตโนมัติ 1.155 ล้านบาท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ไปกับออโต้สปินนน์ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ