เฟียต 124 สไปเดอร์ เติมสุนทรียภาพแบบอิตาเลียนให้รถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นเล็ก Share this

เฟียต 124 สไปเดอร์ เติมสุนทรียภาพแบบอิตาเลียนให้รถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นเล็ก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 November 2558

คนที่ชื่นชอบมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 แต่คิดว่าดีไซน์ยังไม่ถูกใจ ลองชมคันนี้เลย เฟียต 124 สไปเดอร์ (Fiat 124 Spider) รถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกัน

เฟียต 124 สไปเดอร์ เปิดตัวจริงบนเวทีแอลเอ ออโต้โชว์ในสหรัฐอเมริกา มาพร้อมการออกแบบที่ดูละมุนละไมและแฝงความดุดันสไตล์อิตาเลียนมากกว่าเอ็มเอ็กซ์-5 โดยค่ายรถจากแดนมะกะโรนีทำการปรับหน้าตาใหม่ทั้งหมดโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก 124 สไปเดอร์ รุ่นดั้งเดิม กรอบไฟหน้าเป็นแบบทรงกลม มีเดย์ไลท์ LED ส่วนบั้นท้ายใช้ไฟทรงสี่เหลี่ยมเทคโนโลยี LED เช่นกัน

ภายในห้องโดยสารยังคงโครงสร้างแบบเดียวกับเอ็มเอ็กซ์-5 ที่เน้นความเรียบง่ายและให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่สูงสุด ระบบอินโฟเทนเมนท์แบบเดียวกับรถสปอร์ตจากญี่ปุ่น แต่ทางเฟียตเรียกว่า Fiat Connect 7.0 เบาะที่นั่งแบบโอบกระชับลำตัว การตกแต่งเน้นโทนสีดำเคร่งขรึม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-21-r.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบแถวเรียง ความจุ 1.4 ลิตร พละกำลัง 160 แรงม้า แรงบิด 249 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม เฟียตใช้ช่วงล่างแบบดับเบิลวิชโบนที่ด้านหน้าและมัลติลิงค์ที่ด้านหลัง

เฟียตจะจัดจำหน่ายรถสปอร์ตรุ่นนี้จำนวน 124 คันแรกในสหรัฐอเมริกาภายใต้รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ใช้ชื่อ Prima Edizione Lusso โดยจะมีเฉพาะสีตัวถังโทนน้ำเงิน Azzurro Italia และภายในห้องโดยสารสีน้ำตาล พร้อมประทับจำนวนการผลิตเพื่อเป็นที่ระลึก

ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าเฟียตจะประกาศอีกครั้งเมื่อถึงกำหนดการจำหน่ายจริงในช่วงกลางปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ