เฟียตอาจระงับออกอากาศโฆษณา 124 สไปเดอร์ หลังชาลี ชีนประกาศติดเชื้อเอชไอวี Share this

เฟียตอาจระงับออกอากาศโฆษณา 124 สไปเดอร์ หลังชาลี ชีนประกาศติดเชื้อเอชไอวี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 November 2558

หลังจากชาลี ชีน นักแสดงหนุ่มใหญ่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อเอชไอวี (HIV) ล่าสุด เฟียตตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจระงับการออกอากาศโฆษณารถสปอร์ต 124 สไปเดอร์ (Fiat 124 Spider) ที่ชีนแสดงแล้ว

เฟียตเคยว่าจ้างชาลี ชีนให้โปรโมทอาบาร์ธ 500 ในสหรัฐอเมริกาเมื่อหลายปีก่อนผ่านโฆษณาที่ใช้ชื่อว่า “House Arrest” ก่อนที่จะขอให้นักแสดงหนุ่มใหญ่มาปรากฏตัวในโฆษณา 124 สไปเดอร์อีกรอบ แต่ดูเหมือนว่าโฆษณาดังกล่าวอาจไม่ได้ฉายทางทีวีแล้ว

สำนักข่าวดีทรอยท์ บูโร รายงานว่าเฟียตไม่ค่อยยินดีเท่าใดนักที่ชาลี ชีนออกมาประกาศว่าติดเชื้อเอชไอวี เนื่องจากข่าวการติดเชื้อดังกล่าวอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเฟียตและยอดขายของ 124 สไปเดอร์

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวอเมริกันเคยรับชมวีดีโอชุดนี้มาแล้วระหว่างงานแถลงข่าวย่อยที่สำนักงานใหญ่ของเฟียต-ไครสเลอร์ในรัฐมิชิแกนเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ฉายที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ซึ่งเป็นเวทีเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นเล็กดังกล่าว โดยเฟียตให้เหตุผลว่า “ต้องปรับปรุงด้านงานครีเอทีฟอีกเล็กน้อย”

ขณะที่ไดแอน มาร์ติน โฆษกของเฟียตไม่ได้ปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงว่าโฆษณาตัวนี้จะได้ออนแอร์ในอนาคตหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คงจะไม่ใช่ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เฟียต 124 สไปเดอร์พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 แต่ถูกเติมสุนทรียภาพสไตล์อิตาเลียน เตรียมออกจำหน่ายจริงในสหรัฐอเมริกาและยุโรปช่วงกลางปี 2016


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ