มาสด้า เผยแผนปรับราคารถยนต์ในช่วงปีหน้า พร้อมตรึงราคาเก่าให้สำหรับผู้ที่จองภายในปีนี้ Share this

มาสด้า เผยแผนปรับราคารถยนต์ในช่วงปีหน้า พร้อมตรึงราคาเก่าให้สำหรับผู้ที่จองภายในปีนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 November 2558

มาสด้า เปิดเผยแผนการปรับราคาของรถยนต์ทุกรุ่นเพื่อสอดคล้องกับนโยบายภาษีใหม่ในช่วงปีหน้า ด้วยการปรับราคาขึ้นทั้ง มาสด้า 3 และ ซีเอ็กซ์-5 แต่สำหรับ มาสด้า มีการปรับลงประมมาณ 2 หมื่นบาท พร้อมอัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีเพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้ที่สนใจ

ฮิเดสึเกะ ทาเกะสึเอะ ประธานบริหารมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางมาสด้า ประเทศไทย มีแผนการปรับราคารถยนต์ตามกำหนดภาษีใหม่ในช่วงปีหน้า โดยรถยนต์ที่สามารถปรับลดราคาลงได้ คือรุ่น มาสด้า 2 ซึ่งราคาใหม่ในข่วงปีหน้าจะมีการปรับลงประมาณ 2 หมื่นบาท สำหรับทุกรุ่นย่อย และสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อในช่วงนี้ทางมาสด้า ยังเสนอโปรแกรม It's Your Time คือสามารถซื้อ มาสด้า 2 ในราคาปรับลงได้ทันที

IMG_0003_610

ในส่วนรุ่นรถยนต์ที่มีการปรับราคาขึ้น ได้แก่ มาสด้า 3 ที่จะมีการปรับราคาขึ้นประมาณ 3% ในทุกรุ่นย่อย และสำหรับรถยนต์เอสยูวีอย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 จะมีอัตราการปรับราคาขึ้นประมาณ 3-5% พร้อมเปิดตัวรุ่นไมเนอร์เชนจ์ในช่วงปีหน้าพอดี

IMG_0095

ทั้งนี้มาสด้ายังไม่ยืนยันราคาที่แน่นอนเพราะต้องรอปัจจัยหลาย ๆ อย่างทางด้านเศรษฐกิจในช่วงปีหน้าอีกที และสำหรับ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ที่มีการเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านราคาในช่วงปีหน้า

"เราไม่มีแผนในการเร่งการผลิตและส่งมอบ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เพราะราคาเฉพาะรุ่นนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน เราคาดการณ์ว่าหลังจากเปิดตัววันนี้ จนถึงธันวาคม 2558 เราจะสามารถส่งมอบ ซีเอ็กซ์-3 ได้ที่ 1,000 คัน"

IMG_0124

และประเด็นเกี่ยวกับการจองรถยนต์ในช่วงปีนี้ แต่สามารถรับมอบรถได้ในช่วงปีหน้า ทางมาสด้า ยืนยันว่าลูกค้าจะได้รถยนต์ราคาเดิมก่อนช่วงปรับขึ้นราคา ในทุกรุ่นทุกโมเดล อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ทางมาสด้ายังมั่นใจเกี่ยวกับการเติบโตของแบรนด์หลังจากมีการเปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เพราะเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุคนี้ที่มีความนิยมรถยนต์อเนกประสงค์ทั้งแบบครอสโอเวอร์ หรือ เอสยูวี

ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทั้งการสนับสนุนเงินทุน การกระตุ้นเศรษฐกิจจากรัฐบาล การเปิดตัวรถยนต์เซกเมนต์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากขึ้นอย่าง ซีเอ็กซ์-3 อีกทั้งในช่วงปีหน้า มาสด้า 2 จะมีการปรับราคาลง เราเชื่อว่ายอดขายรวมของแบรนด์ปีหน้าจะเพิ่มมากขึ้นจากปีนี้

3

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ