ไทรอัมพ์ สตรีททวิน บอนเนวิลล์ และทรักซ์ตัน คลาสสิครุ่นใหม่พร้อมตัวแต่งต้นแบบ Share this

ไทรอัมพ์ สตรีททวิน บอนเนวิลล์ และทรักซ์ตัน คลาสสิครุ่นใหม่พร้อมตัวแต่งต้นแบบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 November 2558

เชื่อว่ารูปอย่างเป็นทางการหรือรูป official จาก ไทรอัมพ์คงจะยังไม่จุใจแฟนๆ ที่รอคอยการเปิดตัวของ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ใหม่อย่างแน่นอนงานนี้เราเลยได้รับเกียรติจาก ไทรอัมพ์ ประเทศไทย พาบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเก็บภาพของรถทั้ง 5 รุ่น ทั้งแบบเดิมๆ และตัวแต่งจัดเต็มมาฝากกัน

งานนี้นอกจากงานเปิดตัวรถถึง 5 รุ่นแล้ว ในแต่ละรุ่นทางไทรอัมพ์ยังได้มีการใส่ชุดแต่งแบบสตาร์ทอัพสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นกันก่อนด้วยรุ่นละคันสองคันพอเป็นน้ำจิ้มซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยทีเดียว

[000021]

IMG_9108

สำหรับรถทั้งสามรุ่นหลักถือว่ามีเอกลักษณ์ในการออกแบบและจุดประสงค์ที่ต่างกันออกไป แม้บางคนจะมองว่ารุ่นล่างสุดอย่าง 2016 ไทรอัมพ์ สตรีททวิน จะไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไรนักเนื่องด้วยอุปกรณ์และรูปลักษณ์ที่ใก้มาค่อนข้างด้อยกว่าคันอื่น แต่ก็ถือว่าเป็นรถระดับเริ่มต้นที่น่าสนใจและนำไปต่อยอดได้หลากหลาย

ด้วยการซ่อนหม้อน้ำสุดเนียนจนหลายคนถึงกับงงว่าหม้อน้ำอยู่ไหนทำไมไม่เห็นมีคนเขียนข่าวมั่วรึเปล่า บอกเลยว่าไม่มั่วและภาพสดๆ จากนี้ชุดนี้จะพิสูจน์ว่ารถเขามีหม้อน้ำจริงๆ ระบายความร้อนด้วยน้ำจริงๆ และที่สำคัญคือซ่อนได้เนียนจริงๆ

2016 ไทรอัมพ์ สตรีททวิน มาพร้อมกับชุดแต่งในสองรูปแบบ ซึ่งรูปแบบที่โดนใจเราที่สุดคงเป็น ไทรอัมพ์ สตรีททวิน สอครมเบลอร์ ที่ได้ท่อไอเสียแบบยกสูงจาก แวนแอนด์ไฮน์ มาเสริมความเท่และเพิ่มความดุดัน เปลี่ยนลุคจากรถสุขุมหนุ่มหล่อและสุ้มเสียงเดิมๆ ไปเยอะพอสมควร

รุ่นต่อมาคือ 2016 ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ และ แบล็คอิดิชั่น ซึ่งขยับเครื่องยนต์ขึ้นมาเป็น 1200 ซีซี ะร้อมด้วยเทคโนโลยีอีกคับคั่งแน่นคัน 2016 ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์  มีท่านั่งที่สบายเหมากับหารใช้งานชีวิตประจำวันรวมถึงตอบสนองการเดินทางไกลได้แบบชิลล์ๆ

เครื่องยนต์และท่อไอเสียเดิมๆ ติดรถเองก็ให้ความเร้าใจแต่สุขุม นุ่ม ทุ้ม หล่อ ยิ่งตัวแบล็คอิดิชั่นที่มากับเฉดสีดำให้เลือกแบบจุใจ และแน่นอนว่า บอนเนวิลล์ ใหม่ เองก็มาพร้อมชุดของแต่งจัดเต็มแบบจุใจให้เลือกมากมาย ซึ่งมากับรุ่นใหม่นี้จะสังเหตว่าทางไทรอัมพ์จะจัดเต็มกับของแต่งมากขึ้นกว่าทุกที

[000036]

IMG_9109

สุดท้ายกับรถที่ชอบฟิลลิ่งแบบสปอรต์กับ 2016 ไทนอัมพ์ ทรักซ์ตัน ที่มีพร้อมกับตัวที่สุดกว่าอย่าง 2016 ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ สุดแค่ไหน ทรักซ์ตัน อาร์ นั้น มาพร้อมกับโช้คกระบอกทองที่หลายๆ ท่านน่าจะรู้จักกันดีและยังมีระบบเบรกจากเบรมโบ้ด้วย

[000033]

เพื่อตอกย้ำกว่าเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้นจากเดิมที่ของ ไทรอัมพ์ ทรักศ์ตันที่ให้ฟิลลิ่งแบบสปอร์ตเร้าใจ เครื่องยนต์ที่มีความกร้าวร้าวอยู่ในตัว รวมถึงสุ้นเสียงของท่อไอเสียเดิมๆ ที่เร้าใจแล้ว ไทรอัมพ์ยังได้เตรียม ตัวรถเวอร์ชั่นจัดเต็มไว้ให้ดูถึงสองแบบด้วยกัน

ใครที่อยากได้ฟิลลิ่งแบบเรซซิ่งแบบเต็มๆ ไทรอัมฑื ทรักซ์ตัน เรเซอร์ ทีค่มาพร้อมกับแฟริ่งหน้าแบบรถแข่งในอดีตถือว่าเป็นอะไรที่สุดติ่งและท่อไอเสียของ แวนแอนด์ไฮน์ที่เราจอดสตาร์ทบิดฟังก็บอกได้คำเดียวว่า "สุด" ไม่มีรถรุ่นไหนที่จะตอบสนองทั้งความสปอร์ตและคลาสสิคได้ลงตัวเท่านี้อีกแล้ว

IMG_9185

IMG_9181

แต่ถ้าแนวเรเซอร์ยังไม่โดนอย่างได้อะไรที่ดูบริทริชยิ่งขึ้น เป็นตัวของตัวเองหล่อยิ่งกว่า เราขอแนะนำ 2016 ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ นแบบ คาเฟ เรเซอร์ ที่หล่อจนยากที่จะหาใครมาเทียบ ชิลด์หน้าอันเล็ดๆ แฮนด์หมอบ ท่อไอเสี แวนแอนด์ไฮน์ ระบบกันสะเทือนระดับเทพ ตบท้ายด้วยตูดมด ไม่มีคนปกติสติดีๆ คนไหนหรอกที่จะไม่หลงใหลรถคันนี้

IMG_9190

อีกคันที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นคือ ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ คัสตอม ของเดวิด แบคแฮม นักเตะสุดหล่อขั้นเทพที่หลายคนคงรู้จักันเป็นอย่างดี โดยรถคันดังกล่าวเคยโผล่มาในดีังสั้นเรื่อง เอาท์ลอว์ ที่มีเดวิด แบ็คแฮมเป็นตัวเอก พร้อมประทับลายเซนต์บนถังน้ำมันเอาไว้เป็นที่ระลึก โดดเด่นด้วยไฟหน้าสีเหลืองและฟิลลิ่งท่านั่งที่สปอร์ตสุดๆ

IMG_9205

IMG_9197

เจอตัวแต่งเข้าไปงานนี้มีหวั่นไว้จนอดใจกันไม่ไหวแน่นอน ย้ำกันอีกสักทีว่าราคาของไลน์อัพรถคลาสสิครุ่นใหม่จากไทรอัมพ์ไม่ว่าจะเป็น สตรีททวิน บอนเนวิลล์ และ ทรักซ์ตัน ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางไทรอัมพ์จะค่อยๆ ปล่อยของอกมาทีละล็อต แฟนๆ ที่รอกันอยู่คงต้องคอยติดตามข่าวสารกันเอาไว้ให้ดี 

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ