[TIME2015] ยืนยันแล้ว!!! รอยัล เอนฟิลด์ ประกาศบุกไทยงานเอ็กซ์โปอย่างเป็นทางการ Share this

[TIME2015] ยืนยันแล้ว!!! รอยัล เอนฟิลด์ ประกาศบุกไทยงานเอ็กซ์โปอย่างเป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2558

หนึ่งในจักรยานยนต์รูปทรงคลาสสิคและจักรยานยนต์ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกอย่างรอยัล เอนฟิลด์ ประกาศบุกทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ต้นเดือนธันวาคมนี้

มีรายงานเบื้องต้นว่าผู้ที่นำเข้ารถจักรยานยนต์รูปทรงคลาสสิคได้แก่กลุ่มลีนุตพงษ์ที่ทำตลาดดูคาติอยู่ในประเทศไทย ซึ่งแม้ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ จะไม่ได้ออกหน้าเต็มที่ แต่ก็ได้ขยับด้วยการปรับโชว์รูมดูคาติที่ทองหล่อให้เป็นสำนักงานใหญ่ของรอยัล เอนฟิลด์ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์เตรียมที่จะนำรถจักรยานยนต์คลาส 500 ซีซี. ขึ้นไปมาจำหน่าย โดยคาดว่าสินค้าลอตแรกที่จะเปิดตลาดในประเทศไทยประกอบไปด้วย รอยัล เอนฟิลด์ 500 คลาสสิค, รอยัล เอนฟิลด์ 500 บูลเลต และรอยัล เอนฟิลด์ 535 คอนทิเนนตัล จีที 

รอยัล เอนฟิลด์จะใช้โอกาสงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด ได้มีการเชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานประจำปีของรอยัล เอนฟิลด์ที่ประเทศอินเดีย ในฐานะฐานการผลิตเพียงแห่งเดียวในปัจจุบันภายใต้การผลิตใน 2 โรงงาน

teaser_Royal Enfield_2

รอยัล เอนฟิลด์ ถือเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกด้วยวิสัยทัศน์ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นในตลาดรถขนาดกลาง (เครื่องยนต์ 250-750 ซีซี) การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียใต้

ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่รอยัล เอนฟิลด์ ให้ความสำคัญ เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นงานอดิเรก อีกทั้งยังมีภูมิประเทศที่สวยงามและเหมาะสำหรับการขับขี่เพื่อท่องเที่ยว ซึ่งรถของรอยัล เอนฟิลด์ สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ