2016 เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค จีที อสูรกายสีส้มในคราบสปอร์ตทัวเรอร์ Share this

2016 เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค จีที อสูรกายสีส้มในคราบสปอร์ตทัวเรอร์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 December 2558

เจ้าอสูรกายอย่าง เคทีเอ็ม1290ซูเปอร์ ดู๊ค เป็นอะไรที่ผู้คนต่างกล่าวถึงและยกย่องให้เป็นที่สุดของเน็กเก็ตบ้าพลังที่อัจฉริยะและมีลวดลายแพรวพราวที่สุด และถ้าจับเจ้าอสูรกายสุดมันส์มาติดชิลด์หน้ากับกระเป๋าข้างจะเป็นอย่างไร ผลที่ได้ก็คือ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค จีที

การยกเอาพื้นฐานของ ซูเปอร์ ดู๊ค ว่า แทบจะเป็นการแปะป้ายประกาศว่า เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค จีที นี่ล่ะคือที่สุดของสปอร์ตทัวเรอร์แห่งยุคนี้

เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค จีที มีกระเป๋าข้างติดตั้งมากับตัวรถรวมถึงชิลด์ที่ปรับระดับได้ พักเท้าถูกปรับให้ต่ำลงเพื่อให้มีพื้นที่ในการขยับขามากยิ่ง แฮนด์บาร์เองก็ปรับตำแหน่งได้ถึง 4 ระดับ เพื่อความสบายในการขับขี่

ระบบกันสะเทือนยังคงใช้ ไวท์ พาวเวอร์ ปรับไฟฟ้า เซมิ-แอคทีฟ ซึ่งเป็นอะไรที่ ไม่มีใน เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ ดู๊ค พ่วงด้วยระบบเทพๆ ครบครันไม่ว่าจะเป็น เอบีเอสในโค้ง ไฟหน้าตามโค้ง ระบบวัดลมยาง ไฟเลี้ยวอัตโนมัติ ระบบออกตัวบนทางลาดชัน ปลอกแฮนด์ร้อน ครูซ คอนฌทรล ควิก ชิฟเตอร์ สลิปเปอร์คลัทช์ที่ทำงานร่วมกับระบบมอเตอร์สลิปที่ช่วยผ่อนแรงของเครื่องยนต์ในยามที่เชนจ์เกียร์ลงหนักๆ

batch_KTM-1290-Super-Duke-GT

สปอร์ตทัวเรอร์เป็นอีกหนึ่งกลุ่มสำหรับคนที่ชอบความมันส์แบบขีดสุดในการเดินทางซึ่งต่างออกไปจากกลุ่มของแอดเวนเจอร์สปอร์ตอย่าง เคทีเอ็ม1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์หรือ ดูคาติ มัลทิสตราด้า1200 ถ้าอยากเดินทางแบบมันส์เร้าใจ คุณรู้ใช่ไหมว่าต้องเลือกแบบไหน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ