เบนซ์ ทีทีซี ทุ่มงบ 30 ล้านบาทเปิดโชว์รูมมือสอง พร้อมนำร่องบริการด่วนสำหรับรถตราดาว Share this

เบนซ์ ทีทีซี ทุ่มงบ 30 ล้านบาทเปิดโชว์รูมมือสอง พร้อมนำร่องบริการด่วนสำหรับรถตราดาว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 December 2558

เบนซ์ ทีทีซี ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รายใหญ่ ประกาศทุ่มงบประมาณ 30 ล้านบาท เปิดโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์มือสองปีหน้า พร้อมนำร่องโครงการบริการด่วนสำหรับรถยนต์ตราดาว ลดการให้บริการเหลือ 60 และ 90 นาที

ทิพ จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ ทีทีซี จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมลงทุนเพิ่มในปี 2559 อีกกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า

ประกอบด้วย การลงทุน 20 ล้านบาทเพื่อเปิดโชว์รูมจำหน่านรถยนต์มือสองเมอร์เซเดส-เบนซ์บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนพัฒนาการ เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์อมือสอง รวมถึงการนำรถยนต์เข้ามาแลกเปลี่ยนกับทางบริษัท

_PPK6581

"โครงการจำหน่ายรถยนต์มือสองภายใต้แบรนด์ Proven Exclusivity จะจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี โดยจะได้รับการตรวจเช็ค 130 จุด และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการรับประกัน 1 ปี หรือ 2 หมื่นกิโลเมตร"

นอกจากนี้ จะใช้งบประมาณในการทำตลาดต่อเนื่องอีก 10 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีนโยบายการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากในปีนี้ ที่มีการเทงบ 15 ล้านบาท เพื่อขยายช่องซ่อมและความสามารถในการให้บริการลูกค้าของบริษัทออกไปมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทได้เพิ่มจำนวนช่องซ่อมจาก 25 ช่องซ่อมมาเป็น 37 ช่องซ่อมในปัจจุบัน เพื่อรองรับการให้บริการฟาสต์เซอร์วิส ที่เรียกว่าเดอะ พรีวิลเลจ โดยลูกค้าสามารถรับการให้บริการด่วน 60 หรือ 90 นาทีได้ ซึ่งจากเดิมการให้บริการจะเริ่มที่ 1 ชั่วโมงครึ่ง

BENZ TTC_0610

"เราพยายามขยายการให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมากในการดูแลบริหารตรงส่วนนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งโครงการเดอะ พรีวิลเลจนั้น เราเป็นโชว์รูมนำร่อง 1 ใน 2 แห่งในประเทศไทย"

ทิพระบุว่ายอดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของทีซีซีน่าจะทำได้ถึง 800 คันในปีนี้ เพิ่มจาก 770 คันในปีที่ผ่านมา และน่าจะเพิ่มเป็นกว่า 850 คันในปี 2559 เป็นผลมาจากการที่บริษัทแม่เตรียมเปิดตัวรถใหม่มากกว่า 10 รุ่น โดยมีไฮไลท์ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสและซี-คลาส คูเป้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ