ซิตี้ ออโต้โมบิล มั่นใจปีหน้ายอดขาย จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทะลุ 200 คันแน่นอน หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ร่วม 3 รุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซิตี้ ออโต้โมบิล มั่นใจปีหน้ายอดขาย จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทะลุ 200 คันแน่นอน หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ร่วม 3 รุ่น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 December 2558

ซิตี้ ออโต้โมบิล คาดการณ์ยอดขายปีหน้าสำหรับรถยนต์ จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ทะลุ 200 คันแน่นอน หลังจากมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่สามารถจับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป2015

p

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่เราได้มีการเปิดโชว์รูมแฟล็กชิพ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ บนถนนพระราม 4 ที่มีช่องพร้อมบริการกว่า 10 ช่อง พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่สามารถไว้ใจได้ ซึ่งทำให้สร้างความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน

IMG_6318

อีกทั้งภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป2015 ครั้งนี้เราได้มีการนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็นเรือธงที่ทำให้ยอดขายในปีหน้าดีขึ้นแน่นอนกับ จากัวร์ เอ็กซ์อี ด้วยความเป็นรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่มีราคาไม่สูง ในราคาช่วงแนะนำอยู่ที่ 3.999 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์พรีเมี่ยมเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู

พร้อมกันนี้ทางด้านแบรนด์ แลนด์โรเวอร์ ยังมีการเปิดตัวรถยนต์ขุมพลังดีเซล ไฮบริดเพิ่มเติมอีก 2 รุ่น ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด และ เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด ซึ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีขุมพลังดีเซลไฮบริด เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

IMG_6289

และภายในงานยังมีการนำรถยนต์ เอสยูวี ยออดนิยมอย่าง เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 มาเปิดตัวภายในงานอีกด้วย ซึ่งรุ่นนี้เป็นกำลังหลักของทางบริษัทที่จะสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 45% ของบริษัทเลยทีเดียว

ซึ่งโดยรวมในปีหน้าคาดการณ์ว่า รถยนต์ในกลุ่ม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 200 คันแน่นอน ซึ่งโตจากปีนี้ที่คาดการณ์ว่าจะสามารถปิดยอดขายได้ประมาณ 120 คัน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ