มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น Share this

มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 December 2558

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่า มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 (หรือมาสด้า โรดสเตอร์ในตลาดญี่ปุ่น) ผงาดคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น ประจำปี 2015-2016

เอ็มเอ็กซ์-5 เป็นรถรุ่นที่ 6 ของมาสด้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและเอกลักษณ์การออกแบบโคโดะ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว โดดเด่นด้วยตัวถังขนาดเล็ก หลังคาเปิดประทุน สองที่นั่ง เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลังที่ออกแบบด้วยแนวคิด Jinba-ittai เน้นการขับขี่ที่สนุกสนาน

ค่ายรถจากญี่ปุ่นระบุว่า การออกแบบเอ็มเอ็กซ์-5 เน้นเสริมประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจด้วยตำแหน่งที่นั่งที่สมบูรณ์แบบและน้ำหนักตัวรถที่ลดลงจากรุ่นเดิมกว่า 100 กก. ทีมวิศวกรของมาสด้ายังต้องการให้รถสปอร์ตโรดสเตอร์คันนี้รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่รองรับกระเป๋าขนาดเล็กสองใบ ส่วนแผงหลังคาก็ใช้งานง่ายดาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mx-5.jpg

รถที่จะเข้าประกวดรถยอดเยี่ยมแห่งปีของแดนปลาดิบได้นั้นจะต้องมียอดขายสูงกว่า 500 คันต่อปีและออกจำหน่ายระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2014 และ 31 ตุลาคม 2015 โดยเอ็มเอ็กซ์-5 เป็นรถรุ่นที่ 6 ของมาสด้าที่คว้ารางวัลนี้ ส่วนเมื่อปีที่แล้วก็เป็นมาสด้า 2 หรือมาสด้า เดมิโอที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง

“ความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคน เรามีความยินดีและภูมิใจอย่างมากที่เอ็มเอ็กซ์-5 ของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ” มาซามิชิ โคไก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาสด้ากล่าว “เราจะเดินหน้าผลิตรถที่ให้การขับขี่ที่สนุกสนานต่อไปเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้รถของเราตลอดไป”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ