เชลล์เลือกไทยเปิดศูนย์บริการ เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกในโลก ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบสมรรถนะและความรวดเร็ว Share this

เชลล์เลือกไทยเปิดศูนย์บริการ เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกในโลก ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบสมรรถนะและความรวดเร็ว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 December 2558

เชลล์เปิดตัว สถานีฯ เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกของโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร ชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพและความรวดเร็วในการบริการ

มร.อิสวาน คาปิทานี รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจตลาดค้าปลีก กลุ่มบริษัท รอยัล ดัทช์ เชลล์ เผยถึงสาเหตุที่เลือกประเทศไทยเปิดสถานีฯ เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกของโลกว่า ประเทศไทยนั้นเป็นศูนย์รวมของธุรกิจยานยนต์แห่งตะวันออกและเชลล์มีลูกค้ากลุ่มที่จงรักภักดีกับแบรนด์เป็นจำนวนมาก

สถานีฯ เชลล์ วี-พาวเวอร์ จะให้บริการเฉพาะน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมอย่าง เชลล์ วี-พาวเวอร์ ไนโตร พลัส 95 และ เชลล์ วี-ะาวเวอร์ ไนโตร พลัส ดีเซล เพือตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้น้ำมันที่ใช้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมเท่านั้น นอกจากนี้สถานี เชลล์ วี-พาวเวอร์ ยังมีพนักงานบริการถึง 2 คนต่อรถ 1 คัน พร้อมด้วยบริการอาหารเครื่องดื่มจาก เดลี่ คาเฟ่ ที่สั่งได้โดยไม่ต้องออกจากรถ

สถานี เชลล์ วี-พาวเวอร์จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าสอดคล้องกับกระแสที่กำลังเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ซึ่งจากการเก็บข้อมูลผ่านบัตรสมาชิกของเชลล์พบว่าลูกค้ากว่า 55% เลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสมรรถนะสูงอย่าง เชลล์ วี-พาวเวอร์

Shell_V-Power02

เชลล์ยังไม่มีแผนในการขยายสถานี เชลล์ วี-พาวเวอร์ ในอนาคต โดยในขั้นต้นจะเปิดให้บริการ 2 สาขาบนถนนอโศกและถนนพระราม9 ในเดือนมกราคม พ.ศ.2559 เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้าใช้บริการก่อนที่จะเดินหน้าในขั้นตอนต่อไป

แต่ทว่าเชลล์มีแผนสำหรับการขยายสถานีบริการน้ำมันของเชลล์อีก 30-40 สถานีต่อปีในอนาคตทั้งในส่วนของสถานีบริการแห่งในและสถานีที่จะได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นและยังคงเดินหน้าขยายศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอย่าง เชลล์ โปรเซิร์ฟ เฮลิกซ์ อย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันเชลล์มีส่วนแบ่งในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 13% มีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าการเติบโตของตลาดอยู่ 1% การเปิด สถานีฯ เชลล์ วี-พาวเวอร์ ในไทยเองเป็นหลักฐานถึงความประสบความสำเร็จในประเทศไทย ที่จะเป็นแม่แบบให้กับสถานี เชลล์ วี-พาวเวอร์ทั่วโลกในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ