Shell เปิดตัว V-Power สูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี "ไดนาเฟล็กซ์" ทดแทน V-Power Nitro+ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Shell เปิดตัว V-Power สูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี "ไดนาเฟล็กซ์" ทดแทน V-Power Nitro+

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 August 2560

Shell launched New V-Power Dynaflex in Thailand

เชลล์ (Shell) เปิดตัว New V-Power สูตรใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dynaflex ทำความสะอาดเครื่องยนต์ดีขึ้น แรงขึ้น ประหยัดขึ้น แทนที่ V-Power สูตรเก่า

เชลล์ เปิดตัวน้ำมันสมรรถนะสูง New V-Power ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Dynaflex ช่วยให้ตัวน้ำมันมีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ในราคาเดิม (เท่ากับ V-Power Nitro+) พร้อมทุ่มเงินลงทุนกว่า 3 หมื่นล้านบาทต่อปี

ในการวิจัยหาน้ำมันสูตรใหม่ ทั้งน้ำมันรถยนต์ส่วนบุคคล น้ำมันรถเพื่อการพาณิชย์ น้ำมันเครื่องจักรหนัก รวมถึงการคิดค้นพลังงานสะอาดที่จะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย

3.ผู้เชี่ยวชาญจากเชลล์แนะนำเทคโนโลยี“ไดนาเฟล็กซ์”

สำหรับน้ำมันเชลล์ V-Power ที่มาพร้อมเทคโนโลยี “Dynaflex” ให้ความแรงและประสิทธิภาพที่มากขึ้นกว่าน้ำมันเกรดธรรมดา ซึ่งได้รับการออกแบบร่วมกับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ จึงทำให้น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์สูตรใหม่ มีส่วนประกอบใกล้เคียงกับน้ำมันที่ใช้ในการแข่งรถสูตรหนึ่งของทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ถึง 99%  สำหรับน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95

มีสารทำความสะอาด และลดแรงเสียดทานมากกว่าถึง 3 เท่า   จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่จะบั่นทอนสมรรถนะของเครื่องยนต์ในชิ้นส่วนสำคัญของระบบน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 80% ในขณะที่น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สามารถช่วยลดสิ่งสกปรกสะสมที่หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง และคืนพลังให้เครื่องยนต์ได้สูงสุดถึง 100%  น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ ได้ผ่านการทดสอบว่าเป็นน้ำมันคุณภาพที่ดีที่สุดของเชลล์ ทั้งในห้องทดลองและจากการทดสอบบนถนนจริง

4. ดารานักร้องร่วมแชร์ประสบการณ์

เทคโนโลยี Dynaflex” ยังมีอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง เชลล์ ฟิวเซฟ และ เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ ผู้บริโภคสัมผัสความแรงเต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอีกขั้นของน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่จากเชลล์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี  “Dynaflex” ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ