[TIME2015] เปิดตัวเน็กเก็ตวัยจี๊ด ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช ราคาพิเศษ 8.95 หมื่นบาท Share this

[TIME2015] เปิดตัวเน็กเก็ตวัยจี๊ด ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช ราคาพิเศษ 8.95 หมื่นบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 December 2558

ยามาฮ่าบุกงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015 ด้วยการสร้าง ยามาฮ่า ไบค์เกอร์ คอมมิวนิตี้ ขึ้นกลางงานตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าพร้อมด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่เน็กเก็ตไซส์เล็ก ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช

2016 ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช สานต่อชื่อเสียงอันลือเลื่องของ ยามาฮ่า เอ็มที ซีรีส์ ด้วยน้องเกือบเล็กสุดของตระกูลที่มาในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว จี๊ดจ๊าด

IMG_1497

หากไม่นับยามาฮ่า เอ็มที-125 ที่ไม่ขายในไทยแล้ว เอ็ม-แลช จะเป็นเอ็มที ซีรีส์รุ่นเล็กที่สุดในบ้านเรา แต่ทว่ามีรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมี่ยมดุดันเกินหน้าเกินตารถจักรยานยนต์ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี

เอ็ม-สแลช ใช้พื้นฐานเดียวกับ ยามาฮ่า อาร์-15 สปอร์ตไซส์เล็กที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของยามาฮ่า แต่ท่วาคราวนี้มาพร้อมกับออพชั่นเจ๋งๆ อย่างโช้คหัวกลับและไฟหน้าไฟท้ายแอลอีดีดีไซน์โฉบเฉี่ยวนำสมัย

เอ็ม-สแลชใช้เครื่องยต์ 149 ซีซีระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราส่วนกำลังอัดที่ 10.4:1 จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด สตาร์ทมือพร้อม เอ็มทีสวิทช์ ไม่ต่างจากรถในตระกูลเอ็มทีรุ่นใหญ่ ถังน้ำมันจุ 10.2 ลิตร น้ำหนักตัว 135กก. โช้คหน้าหัวกลับ เบรกเป็นดิสก์เบรกทั้งหน้าหลัง วงล้อขนาด17นิ้วทั้งหน้าและหลัง

ถือว่า เอ็ม-สแลช เป็นเน็กเก็ตตระกูลเอ็มทีที่มีดีไซน์ที่แตกต่างและแปลกแยกจากเพื่อนร่วมตระกูลชัดเจน รวมถึงสีสันสุดแสบที่รับประกันว่าโดนใจพี่น้องชาวไทยไม่ใช่น้อย เป็นรถเล็กที่ดูหรู พรีเมี่ยม หนักแน่นไม่ใช่เล่นและยามาฮ่ายังเอาใจลูกค้าด้วยการแถมกระเป๋าหลังแข็งอีก 1 ใบฟรีๆ ในทุกคันที่ซื้อ

IMG_1506

ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช เป็นรถที่คิดขึ้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานในไทยได้เป็นอย่างดี คาดว่ายอดขายในงานคงจบไม่ต่ำกว่าหลักหลายร้อย เพราะขนาดวันเปิดตัวที่เป็นวันสื่อมวลชนยังมีคนหลุดเข้าไปจองได้ แหม่...ไม่ธรรมดาจริงๆ

ติดตามทุกข่าวสารในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ