Yamaha ยกทัพ M-Slaz ตัวแต่งสุดเจ็บลุย Bangkok Auto Salon 2016 Share this

Yamaha ยกทัพ M-Slaz ตัวแต่งสุดเจ็บลุย Bangkok Auto Salon 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 June 2559

งานบางกอก ออโต้ซาลอน ไม่ได้มีดีแค่รถยนต์แต่งสุดเทพทั้งจากไทยและแดนปลาดิบแต่งานนี้ค่ายรถจักรยานยนต์อย่างยามาฮ๋ายังได้ขนตัวแข่ง ตัวแข่งสุดเทพจากค่ายส้อมเสียงมาให้ชมกันแบบใกล้ชิด

เรามาเริ่มกันที่คันแรกจากสำนัก X-SPEED ที่มาในคอนเซปต์ Scrambler กับงบประมาณการแต่งที่แรงแซงรถที่ราวๆ 1.8 แสนบาทจนออกมาเป็นงานคัสตอมอภิมหาเทพคันนี้

DSC01999

DSC02003

สแครมเบลอร์สุดดุคันนี้ไม่ได้สักแต่แต่งแพงๆ แต่ชิ้นส่วนทุกชิ้นนั้นแต่งเลือกใช้ชิ้นงานสุดพรีเที่ยมแม่งแต่ยางที่ใช้ยังเลือกเป็นพีเรลลี่แทนยางแบรนด์ล่างๆ ที่มีหนามเหมือนๆ กัน เฟรมกับสวิงอาร์มดูและถังน้ำมันเหมือนว่ายังคงเอาของเดิมเอาไว้ แต่ส่วนที่เหลือจับโมฯ จับของใหม่ใส่ออกมาได้สุดติ่งกระดิ่งแมว

DSC02004

DSC02008

คันต่อมาเป็นโมเดิร์น เรโทรจาก K-SPEED ด้วยคอนเซปต์ M-Tracker กับงบประมาณการแต่งที่ 9 หมื่นบาทยกเปลท้ายออกใส่ของใหม่ให้ท้ายสั้นประกบด้วยเบาะบางๆ ถอดบังโคลนหน้าทิ้ง เป็นแทร็คเกอร์ที่ดูโมเดิร์นรับกับความเป็น เอ็ม-สแลช

DSC02011

DSC02014

DSC02018

MURAZAKI กับคอนเซปต์ Street Fighter ที่จับเอ็ม-สแลชแต่งออกมาได้ดุไม่แพ้ เอ็มที-07 โมโตเคจ จับชุดสีแดง-ดำ อกล่างที่ดูสปอร์ตใส่ของเทพอย่างเบรมโบ้เออห์ลินส์ พร้อมด้วยแคชบาร์เอาใจขาสตั๊นท์ ตบท้ายด้วยครอบเบาะเพิ่มความสปอร์ตทันสมัย ใส่พาร์ทคาร์บอนเสริมความเท่ดุดัน เจ็บแสบสะท้านทรวง กับงบฯ 1.77 แสนบาท

DSC02016

DSC02022

DSC02026

คันสุดท้ายจาก EVO Racing สไตล์สปครมเบลอร์กำลังมาล้อซี่ลวดกำลังเข้าเทรนด์คันนี้จึงไม่พลาดกับแทร็กเกอร์ใส่ไฟแอลอีดีมันสมัย กันแคร้งหนาใต้เครื่อง เด่นด้วยสีเครียมตัดลายสีเขียวดูหรูหรา โช้คทอง และที่โดดเด่นที่สุดคือท่อคู่จาก Vamos หล่อสุดทีน

DSC02029

DSC01993

สำหรับสายรถใหญ่ โบลท์-อาร์ แต่งเต็มสไตล์คาเฟ่หรูพรีเมี่ยมคันนี้น่าจะโดนใจไม่ใช่น้อยหรือสายสปอร์ตก็ยังมี อาร์3 แต่งแบบโดดเด่นเท่งดงามแต่งต่างให้ชมกันบอกเลยแฟนยามาฮ่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ