เอ.พี. ฮอนด้า ลงนามบันทึกความเข้าใจ โครงการส่งเสริมอาชีพให้กับนักศึกษาอาชีวะในสังกัด สอศ. Share this

เอ.พี. ฮอนด้า ลงนามบันทึกความเข้าใจ โครงการส่งเสริมอาชีพให้กับนักศึกษาอาชีวะในสังกัด สอศ.

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 February 2559

เอ.พี. ฮอนด้า จับมือ 46 ดีลเลอร์ทำโครงการส่งเสริมอาชีพนักศึกษาอาชีวะกว่า 100 สถานศึกษา ต่อยอดความสามารถแบบบูรณาการตั้งแต่ความรู้ ทักษะฝีมือ สู่ความเป็นมืออาชีพในสายงาน

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างสรรค์โครงการส่งเสริมอาชีพให้กับนักศึกษาจากสถานศึกษาอาชีวศึกษาในสังกัดสอศ. โดยมีเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าให้การสนับสนุนพร้อมรับเข้าเป็นพนักงานประจำศูนย์ Honda Wing Center พร้อมกับวางเส้นทางอาชีพหรือCareer Path ให้ช่างรุ่นใหม่ได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือและเติบโตตามความสามารถ

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ช่วงระหว่างปี2554-2557 เอ.พี. ฮอนด้าได้ก่อตั้งโครงการ One Dealer One College หรือ ODOC ขึ้นมาโดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ซึ่งในโครงการนี้ประกอบด้วย 3 โครงการย่อย

โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีโดยมีสถานศึกษาเข้าร่วมถึง 321 แห่ง จนมีการขยายความร่วมมือสู่ระยะที่สองระหว่างปี 2558-2560 พร้อมกับเพิ่มโครงการย่อยเข้าไปอีก 1 โครงการ นั่นคือโครงการส่งเสริมอาชีพให้กับนักศึกษาอาชีวะในสายช่างยนต์ เพื่อให้โครงการ One Dealer One College

โครงการนี้จะทำให้นักศึกษาอาชีวะมองเห็นเส้นทางอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจน รู้จักพัฒนาทักษะฝีมือเพื่อเติบโตเพื่อเป็นช่างที่มีความชำนาญ มีโอกาสได้รับค่าตอบแทนที่สูงขึ้นตามความสามารถ ในขณะเดียวกัน ทางร้านผู้จำหน่ายฯก็จะได้ช่างรุ่นใหม่ที่มีความรู้ มีไฟ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ