บี-ควิกเดินหน้าขยาย 15 สาขาในไทย ตั้งรับรายได้เพิ่ม 15% ในปีนี้ Share this

บี-ควิกเดินหน้าขยาย 15 สาขาในไทย ตั้งรับรายได้เพิ่ม 15% ในปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 February 2559

บี-ควิกเตรียมทุ่มงบ 270 ล้าน ขยายสาขาเพิ่ม 15 สาขา ดันยอดจำหน่ายโต 15% จากยอด 6,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา พร้อมเล็งขยายสาขาเพิ่มในพนมเปญ-พม่าในอนาคต

เฮงค์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนน์บริการรถยนต์บี-ควิก เปิดเผยว่า ในปี 2559 บริษัทเตรียมลงทุนเพิ่มอีกกว่า 270 ล้านบาทในการขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 15 สาขา จากที่มีอยู่ 124 สาขาในปัจจุบัน เป็นสาขาในกทม. 56 สาขา ที่เหลือกระจายอยู่ตามหัวเมืองใหญ่

ทั้งนี้ การขยายสาขาจะทำควบคู่กันไปทั้งในกทม.ที่มีแผนจะขยายให้มากกว่า 60 สาขาในสิ้นปีนี้ ขณะที่สาขาในต่างจังหวัดจะเน้นขยายในจังหวัดที่ยังไม่มีสาขา รวมไปถึงการขยายสาขาเพิ่มในหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ อาทิ ภูเก็ต โคราช สระบุรี เพชรบูรณ์ เป็นต้น

"ในส่วนของสาขาต่างประเทศที่ขณะนี้มีที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา 1 สาขา ก็อยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ในการขยายเพิ่มอีก 1 สาขาในปี 2560 นอกจากนี้ เราอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ของการขยายสาขาในประเทศเมียนมาร์ในอนาคต"

B-Quik_3

ล่าสุด บี-ควิกได้เปิดสาขาที่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ด้วยงบประมาณกว่า 25 ล้านบาท ถือเป็นสาขาแฟลกชิปที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ด้วยปริมาณช่องซ่อมมากถึง 19 ช่องซ่อม รองรับการให้บริการอย่างครบวงจร รวมถึงมีการติดตั้งอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับให้บริการ

บี-ควิกตั้งเป้าหมายการเติบโตเพิ่มเติมอีก 15% ในปีนี้ เมื่อเทียบกับยอดจำหน่าย 6,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา โดยในปีที่ผ่านมา บี-ควิกครองตลาดยางรถยนต์ทดแทน 13% ทั่วประเทศและ 23-24% ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เตรียมแคมเปญใหม่ ๆ ไว้รองรับการเติบโตในอนาคต

ทั้งนี้ บี-ควิกได้เปิดให้บริการผ่อนชำระสินค้าฟรีดอกเบี้่ย 6 เดือนสำหรับการซื้อสินค้าและบริการขั้นต่ำ 3,000 บาทที่ศูนย์บริการทุกสาขา ทุกวันแบบไม่มีเงื่อนไข ต่อเนื่องจากการรับประกันยาง 100 วันที่เปิดตัวไปในปีก่อนหน้า และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ