“บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020” มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ Share this

“บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020” มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 September 2563

บี-ควิก ต่อยอดและขยายสเกลการจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเปลี่ยนสถานที่จัดงานมาที่ บี-ควิก สาขาพระราม 5 กับมหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์สำหรับคนรักรถแบบจัดเต็ม กับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-13 กันยายน 2563 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม


เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด Fast Fit ในประเทศไทย และจุดแข็ง #ครบทุกบริการเรื่องรถ ในการบริการที่เต็มที่เพื่อรถและเต็มร้อยเพื่อลูกค้า ด้วยช่างมืออาชีพกว่า 3,000 คน และสาขาทั่วประเทศกว่า 170 สาขา คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของงานบี-ควิก เอ็กซ์โป ในปีที่แล้ว ที่ลูกค้าให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เราจึงมีการต่อยอดงานนี้ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นทั้งขนาดสถานที่จัดงาน และโปรโมชั่นที่มากกว่าเดิม เราต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็มกว่าเดิม ทั้งส่วนลด และของแถมให้กับลูกค้าอีกครั้งในงาน “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020” (B-Quik Expo 2020) ที่จะมาตอบสนองต่อแนวโน้มของการใช้รถยนต์ในประเทศที่เพิ่มขึ้น ทั้งในเชิงพาณิชย์ และการท่องเที่ยว ในช่วงหลังวิกฤติโควิด-19 รวมถึงความสนใจของลูกค้าที่หันมาดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ 

ในปีนี้เราได้ย้ายสถานที่จัดงานมาที่สำนักงานใหญ่ที่สาขาพระราม 5 และได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 30 ราย ทั้งสินค้า บริการ และบัตรเครดิตมากมาย ที่จะมาจัดกิจกรรม มอบส่วนลดสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ยางยี่ห้อชั้นนำ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก โช้คอัพ ล้อแม็ก และสินค้าอื่นๆ สูงสุดถึง 50% พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 15 เดือน ตลอดจนของที่ระลึกสุด Exclusive อีกมากมาย และภายในงาน มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดทั้งงาน และแน่นอน อีกสิ่งหนึ่งที่ทางเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทาง บี-ควิก ได้จัดเตรียมมาตรการ Social Distancing ทั้งจุดคัดกรอง และการเว้นระยะห่างภายในงาน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน” 

คนรักรถตัวจริง ไม่ควรพลาด! พบกันวันที่ 4-13 กันยายน 2563 ที่ บี-ควิก สาขาพระราม 5 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม เพียง 10 วันเท่านั้น! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153
#BQuikExpo2020 #ครบทุกบริการเรื่องรถ ต้องที่ #BQuik #ที่1เรื่องรถ #เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ

ชมคลิปบรรยากาศงาน B-Quik Expo 2020 คลิก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ