เคทีเอ็มจับมือพาร์ทเนอร์สร้างรถแข่งลุยศึกโมโต2 เตรียมลงทดสอบกุมภาพันธ์นี้ Share this

เคทีเอ็มจับมือพาร์ทเนอร์สร้างรถแข่งลุยศึกโมโต2 เตรียมลงทดสอบกุมภาพันธ์นี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 February 2559

เคทีเอ้มชิงจังหวะช่วงกำลังจะเปิดฤดูกาลประกาศกร้าวว่าตนกำลังสร้างตัวแข่ง โมโต2 อยู่ด้วยความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างโช้คอัพไวท์พาวเวอร์และทีมเอโจ พร้อมเผยโฉมในเร็วๆ นี้

เคทีเอ็มประสบความสำเร็จอย่างสูงในศึกโมโต3 ที่คว้าแชมป์มาต่อเนื่องหลายต่อหลายปี และกำลังจะมีแผนส่งทีมลงหวดโมโตจีพีในฤดูกาล 2017 ดังนั้นทางค่ายคงไม่อยากพลาดที่จะลงชิงในในคลาสโมโต2 เหมือนกัน

ความลับที่เก็บงำเอาไว้มานานนี้น่าจะเซอร์ไพรส์หลายๆ คนอยู่เหมือนกัน แต่การสร้างรถโมโต2 นั้นยังอยู่บนกฎที่ว่ารถจะต้องใช้เครื่องยนต์ของ ฮอนด้า ซีบีอาร์600 อาร์อาร์ ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่ทำเอาอพริเลียเองยังเมินหน้าหนี

เมื่อเคทีเอ็ฒประกาศจะลงแข่งโมโต2 นั่นหมายความว่าเคทีเอ็มยอมรับข้อเสนอนี้ได้และเต็มใจที่จะแข่งด้วยรถที่ไม่ได้ใช้เครื่องยนต์ที่มีสายเลือดสีส้มแท้ๆ แต่ข้อกำหนดดังกล่างจะสิ้นสุดลงในปี ค.ศ.2019 จนกว่าจะถึงตอนนั้นการแข่งขันในโมโต2 คนเป็นไปแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ อย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้

สำหรับแผนการเตรียมทีมเคทีเอ็มยังคงจับมือกับทีมเอโจในการทำทีมโรงงานอย่าง เรด บูล เคทีเอ็ม ในโมโต3 และทีมในโมโต2 รวมถึงในศึกโมโตจีพีสำหรับฤดูกาล 2017 ซึ่งการลงแข่งขันในศึกเวิลด์ กรังปรีซ์นั้นเป็นหนึ่งในแผนการตลาดของเคทีเอ็มและเคทีเอ็มยังมีอคาเดมีสำหรับนักบิดเยาวชนเพื่อปั้นมาแข่งเวิล์ด กรังปรีซ์ด้วย

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ