KTM เตรียมส่งรถแข่งลุย Moto2 ในฤดูกาล 2017 Share this

KTM เตรียมส่งรถแข่งลุย Moto2 ในฤดูกาล 2017

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 August 2559

เคทีเอ็มตอกย้ำปรัชญา "Ready to Race" ด้วยการเตรียมส่งตัวแข่งลุยศึกโมโต2 ในปีหน้าซึ่งในปีนี้กันนี้เคทีเอ็มยังเปิดศึกในรุ่นใหญ่อย่างโมโตจีพีด้วยเช่นกัน

เมื่อหลายเดือนก่อนเราเคยนำเสนอข่าวเรื่องเคทีเอ็มเตรียมความพร้อมลุยโมโต2 แต่ตอนนี้ดูเหมือนเคทีเอ็มและไวท์ พาวเวอร์จะพร้อมมากกว่าที่เราคิด

ตัวแข่งโมโต2 ของเคทีเอ็มนั้นจะเป็นโครงสร้างเฟรมที่ต้องวางเครื่องยนต์ของคู่แข่งอย่าง ฮอนด้า ซีบีอาร์600อาร์อาร์ ตามข้อกำหนดของรายการแข่งขัน และซีอีโอของเคทีเอ็มออกมาประกาศว่าทีมพร้อมจะลุยศึกตั้งแต่ฤดูกาล 2017 เป็นต้นไปด้วยการดูแลของ อคิ เอโจ

เคทีเอ็มได้ตัวแข่งอย่าง ทอม ลูธิ ที่มีคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่ 4 ในศึกโมโต2 ฤดูกาลนี้และ บราด บินเดอร์ ก็มีผลงานที่น่าประทับใจในสังเวียนโมโต3 พอผสานกับรถตัวที่สร้างขึ้นโดยเคทีเอ็มและไวท์ พาวเวอร์บอกเลยว่างานนี้น่าสนใจ

ศึกการแข่งขัน โมโต2 นั้นจะต้องใช้เครื่องยนต์ของ ฮอนด้า ซีบีอาร์600อาร์อาร์ ไปจนถึงฤดูกาล 2018 รับกับกรณีที่ฮอนด้ายกเลิกการพัฒนา ฮอนด้า ซีบีอาร์600อาร์อาร์ ในปีหน้า ซึ่งหมายความว่าหลังจากปีนั้นโมโต2จะต้องมีสปอนเซอร์เครื่องยนต์ลูกใหม่ ซึ่งเคทีเอ็มยังไม่มีแผนดังกล่าว แต่ใครจะไปรู้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ