[Launched] เปิดตัว 2016 Mazda CX-5 หล่อขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมที่เทคโนโลยีครบครัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Launched] เปิดตัว 2016 Mazda CX-5 หล่อขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมที่เทคโนโลยีครบครัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 February 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับ เอสยูวี อีกหนึ่งรุ่นในที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในตลาดอีก กับ นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 (New Mazda CX-5) หรือรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยรูปโฉมที่หล่อขึ้น พร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม จึงทำให้น่าสนใจขึ้นอีกไม่น้อย

สำหรับ นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 รถยนต์เอสยูวี รุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นสำหรับประเทศไทย ที่ทำยอดขายให้กับมาสด้าได้เป็นอย่างดี โดยในรุ่นใหม่นี้ได้มีการปรับปรุงให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอก

P23_24_Color_AluminumMetalic_4_CMYK_hi

ด้วยการออกแบบการตกแต่งกระจังหน้าแบบใหม่ที่เน้น เส้นโครเมี่ยมเรียงตัวกันแนวนอนทำให้ หน้าตาเปลี่ยนไปทางด้านความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี่ยังมีการปรับปรุงในส่วนของด้านท้ายรถยนต์ให้มีความสง่างามมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมาพร้อมโคมแบบใหม่ที่มีหรูหรา สวยงาม และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดโคมไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมเส้นเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ที่หลายต่อหลายคนเรียกร้องต้องการชุดโคมไฟหน้าแบบนี้  ซึ่งครั้งนี้มาสด้าก็จัดให้เต็มที่

CX-5_10

ในส่วนของแผงคอนโซลมีการเปลี่ยนใหม่ ทั้งคอนโซลกลาง แผงประตู เน้นการใช้วัสดุสีเงินวาว สีเงินซาตินโครม ปรับปรุงทำให้มีความสวยงามและหรูหรามาขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมแผงหน้าปัดใหม่ และการปรับเปลี่ยนภายในเน้นหลักการทำงานตามสรีระของร่างกาย

และ นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE ที่ครบครัน ด้วยเทคโนโลยีป้องกันก่อนเกิดเหตุ และความปลอดภัยเชิงปกป้อง บนท้องถนน ที่เป็นมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

ทางด้านขุมพลังมาพร้อม 2 ตัวเลือก คือเครื่องยนต์ SKYACTIV-D หรือเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอัตราความประหยัดถึง 17.5 กิโลเมตร/ลิตร และเครื่องยนต์ SKYACTIV-G หรือเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่มีอัตราความประหยัดถึง 14.5 กิโลเมตร/ลิตร

CX-5_14

ในส่วนของราคา สำหรับ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ได้มีการเปิดตัวเป็นจำนวน 4 รุ่นย่อย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ กับรุ่น SKYACTIV-G 2.0 C ราคา 1.22 ล้านบาท รุ่น SKYACTIV-G 2.0 S ราคา 1.33 ล้านบาท รุ่น SKYACTIV-D 2.2 XD ราคา 1.53 ล้านบาท และรุ่นท็อป SKYACTIV-D 2.2 XDL (AWD) ราคาที่ 1.69 ล้านบาท

โดยรวมเรียกได้ว่า นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 (New Mazda CX-5) มีการออกแบบและปรับปรุงใหม่ทั้งภายในและภายนอกทำให้ สปอร์ต สวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจ สาวก เอสยูวี ไม่น้อยเลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง สภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ