มาสด้าคว้า “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของเมืองไทย สร้างอิมเมจเทคโนโลยีสกายแอคทีฟให้ก้องโลก Share this

มาสด้าคว้า “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของเมืองไทย สร้างอิมเมจเทคโนโลยีสกายแอคทีฟให้ก้องโลก

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2559

บริษัท มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย จำกัด : จากความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา มาสด้าพร้อมแล้วกับการก้าวสู่การสร้างแบรนด์พรีเมียมของรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอย่างเต็มขั้น ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม

โดยสร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับวงการกีฬาเปิดตัว “โปรช้าง” นักกอล์ฟมือหนึ่งของเมืองไทย คุณธงชัย ใจดี ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก SKYACTIV TECHNOLOGY AMBASSADOR คนแรกของมาสด้าด้วยความมีสปิริต มุ่งมั่น ทุ่มเท และกล้าที่จะแตกต่างเช่นเดียวกับสปิริตของชาวมาสด้าทำให้ได้มาซึ่งความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั่วโลกในปัจจุบัน

mazda 2

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่าหากกล่าวถึง “Sport Marketing”ถือเป็นสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญทำมาโดยตลอดควบคู่ไปกับการทำการตลาดในรูปแบบที่แตกต่างโดยมุ่งหวังที่จะส่งเสริมวงการกีฬาของประเทศไทย

และกีฬาที่มาสด้าให้การสนับสนุนล้วนเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมของคนทั่วโลกครั้งนี้มาสด้าร่วมสานฝันนักกีฬาไทยให้ประสบความสำเร็จเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์ระดับประเทศ และผลักดันไปสู่การคว้าแชมป์ระดับโลกในที่สุด

ในปีนี้จะประกอบไปด้วยกีฬาฟุตบอล ซึ่งเริ่มต้นจากทีมฟุตบอลลีกเล็กๆ ในภูมิภาคจนกลายมาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มีแฟนบอลเข้าชมมากที่สุดในอาเซียน นั่นคือ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือสวาดแคท โดยในปีนี้เป็นปีที่4 ที่มาสด้าให้การสนับสนุน อีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ตอกย้ำความแรงและสมรรถนะเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี นั่นคือ กีฬามอเตอร์สปอร์ต

โดยในปีนี้มาสด้าส่ง All New Mazda 2 ลงแข่งขันรายการใหญ่อย่างไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ร่วมสร้างสีสันให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตด้วยสำหรับครั้งนี้มาสด้าพร้อมแล้วที่จะผลักดันนักกีฬาไทยให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นเพื่อก้าวไปสู่การคว้าแชมป์กีฬาระดับโลก

mazda 3

มาสด้ามุ่งมั่นเพื่อที่จะสร้างแบรนด์ไปสู่ความเป็นพรีเมียมของรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น และจะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกีฬาไทยด้วยการสนับสนุนกีฬากอล์ฟของประเทศไทยเป็นปีแรก ด้วยการแนะนำ“โปรช้าง” คุณธงชัย ใจดี นักกอล์ฟระดับโลก และอันดับหนึ่งของประเทศไทย

ที่จะสร้างชื่อเสียงประเทศไทยให้ดังกึกก้องไปทั่วโลก มาเป็น SKYACTIVTECHNOLOGY AMBASSADOR คนแรกของมาสด้าจากจิตวิญาณความมุ่งมั่น และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวงของโปรช้างเปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณของชาวมาสด้า และชาวเมืองฮิโรชิมาประเทศญี่ปุ่น จนเกิดเป็นความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟหัวใจของรถยนต์มาสด้าทุกคันทั่วโลก

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทั้งทักษะในการเล่นและสมาธิตลอดเวลาของการแข่งขัน ผู้เล่นต้องมีความมุ่งมั่นในเกมส์จึงจะมีชัยชนะได้ในที่สุดถือเป็นเสน่ห์ของกีฬากอล์ฟ

มาสด้าภูมิใจนำเสนอเรื่องราวของความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟโดยการนำเสนอถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางตัวตนของ “โปรช้าง” คุณธงชัย ใจดี SKYACTIV TECHNOLOGY AMBASSADORด้วยสปิริตอันแรงกล้า มุ่งมั่น ทุ่มเท แม้จะเป็นนักกีฬาที่รูปร่างไม่ใหญ่แต่มีสไตล์การเล่นที่ชาญฉลาด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

mazda 4

มีการวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะ ฝึกฝนความแม่นยำตั้งมั่นที่เป้าหมายที่ชัดเจน คือ ชัยชนะ จนกลายเป็นนักกีฬาระดับโลกได้ดังเช่นทุกวันนี้ซึ่งเปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณของชาวมาสด้า และชาวเมืองฮิโรชิมาประเทศญี่ปุ่น ผู้กำเนิดรถยนต์มาสด้า และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

ชาวมาสด้าทุกคนต่างมีแนวทางและปรัชญาร่วมกัน ทุ่มเททุกลมหายใจทุกวินาที เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดมุ่งสู่จุดมุ่งหมายเดียวกันจึงเกิดเป็นความสำเร็จในการสร้างเทคโนโลยีสกายแอคทีฟอันชาญฉลาดและประสบความสำเร็จทั่วโลกในปัจจุบัน

ด้วยตัวตนของ “โปรช้าง” ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ มีความหวังมองโลกในแง่ดี และทำสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น เกิดเป็นความโดดเด่นเฉกเช่นเดียวกับพวกเราชาวมาสด้าที่ทำให้เกิดความแตกต่างจากคนอื่นไม่เหมือนใคร ไม่แข่งขันกับใคร แข่งขันกับตัวเราเอง

ฉีกกฎเกณฑ์ในรูปแบบเดิมๆ และลุกขึ้นมาเริ่มต้นใหม่ไม่หวั่นแม้จะต้องเริ่มจากศูนย์เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ตามสโลแกน ONLYTHE SKY IS THE LIMIT ไม่มีอะไรหยุดยั้งเราได้เป็นหลักการทำการตลาดของมาสด้า ที่มุ่งสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ ซูม-ซูม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ