พินิน ฟารินา แย้มทีเซอร์รถต้นแบบรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวเดือนมีนาคม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

พินิน ฟารินา แย้มทีเซอร์รถต้นแบบรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวเดือนมีนาคม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 February 2559

พินิน ฟารินา สตูดิโอออกแบบยานยนต์จากอิตาลีเปิดเผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนหน้า

หากดูจากภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวนี้จะเห็นว่ารถต้นแบบรุ่นล่าสุดน่าจะเป็นรถสปอร์ต ยังไม่มีการเปิดเยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ลิ้นสปอยเลอร์ด้านหน้าบ่งบอกสมรรถนะที่คาดว่าจะแรงเร้าใจ และอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ “เฟอร์รารี่” เนื่องจากมีแถบสีแดงพาดอยู่

หลายคนคงยังจำกันได้ว่า พินิน ฟารินาเพิ่งถูกกลุ่มมหินทราจากอินเดียเข้าครอบครองกิจการด้วยการซื้อหุ้นจำนวน 76.06% เมื่อปีที่แล้ว โดยผู้บริหารของมหินทรายืนยันว่าจะปล่อยให้การดำเนินธุรกิจของพินิน ฟารินาเป็นอิสระต่อไป รถต้นแบบรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกทีเกิดขึ้นภายใต้ผู้บริหารคนใหม่

รถต้นแบบของพินิน ฟารินาไม่ได้สร้างผลกำไร ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่ามหินทราจะช่วยให้ค่ายรถซื้อดีไซน์รถต้นแบบไปผลิตออกจำหน่ายจริง โดยรถรุ่นล่าสุดที่เป็นฝีมือของพินิน ฟารินาคือ ดีเอ็กซ์ 7 รถเอสยูวีสัญชาติจีน เปิดตัวครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์เมื่อปีที่แล้ว

หนึ่งในเหตุผลที่พินิน ฟารินามีสถานการณ์การเงินที่ไม่ดีนัก เนื่องจากปัจจุบัน หลายค่ายรถนิยมออกแบบรถด้วยตนเองมากกว่าจ้างสตูดิโอภายนอก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ