[2016 Geneva] Maserati Levante ลุยงานเจนีวาด้วยฝูงม้า 430 ตัว Share this

[2016 Geneva] Maserati Levante ลุยงานเจนีวาด้วยฝูงม้า 430 ตัว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 March 2559

หลังจากเผยโฉมครั้งแรกทางออนไลน์เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาเซราติเปิดตัวเลวานเตสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

เลวานเตมาพร้อมคำนิยาม “รถเอสยูวีในแบบของมาเซราติ” ด้านหน้าเน้นดีไซน์ที่ดุดัน กรอบไฟไบซีนอนทรงเปรียวบางและไฟตัดหมอกทรงกลม กระจกบังลมหน้าลาดเอียง ซุ้มล้อมีครีบรีดอากาศและถูกออกแบบเน้นความบึกบึน บนเสาหลังคาหลังมีโลโก้ตรีศูล สำหรับล้ออัลลอยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 นิ้วถึง 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารใช้เบาะหนังพรีเมียม ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและโครเมียม พร้อมนาฬิกาแบบอนาล็อกและระบบควบคุมอากาศดูอัลโซน เครื่องเสียงมาพร้อมลำโพง 8 นิ้ว เบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง บนคอนโซลมีหน้าจอแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.4 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/maserati-levante-2-r.jpg

อ็อปชั่นเพิ่มเติมที่ลูกค้าสามารถสั่งได้คือเบาะที่นั่งระบายความร้อนและปรับอุณหภูมิได้ เบาะผู้โดยสารปรับไฟฟ้าและเพดานหุ้มวัสดุอัลคันทาร่า นอกจากนี้ยังมีแดชบอร์ดหุ้มหนัง พวงมาลัยสปอร์ตและหลังคาแก้วพาโนรามิก

เลวานเตรุ่นเริ่มต้นมาพร้อมเครื่องยนต์วี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 350 แรงม้า แรงบิด 368 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.0 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. และยังมีเลวานเต รุ่นดีเซลให้เลือกใช้ด้วย เครื่องยนต์วี6 ขนาด 3.0 ลิตร พลัง 275 แรงม้า แรงบิด 442 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 6.9 วินาที ท็อปสปีด 230 กม./ชม.

ลูกค้าที่ต้องการพละกำลังมากขึ้น สามารถเลือกรุ่นเลวานเต เอส เครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.0 ลิตร ไบเทอร์โบ มีเรี่ยวแรงให้ใช้กันที่ 430 แรงม้า แรงบิด 427 ฟุตปอนด์ ทำอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ภายใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 263 กม./ชม.

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อพร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปและระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ