[BIMS2016] ผู้ชมแน่นบูธ !! All-New Honda Civic นำทัพโชว์ความหล่อใน มอเตอร์โชว์2016 Share this

[BIMS2016] ผู้ชมแน่นบูธ !! All-New Honda Civic นำทัพโชว์ความหล่อใน มอเตอร์โชว์2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 March 2559

ผู้ชมทะลักบูธทีเดียวสำหรับ ฮอนด้า ภายในงาน มอเตอร์โชว์2016 เนื่องจากได้นำรถยนต์คอมแพคคาร์รุ่นยอดนิยมรุ่นใหม่มาโชว์กันอย่าง ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค (All-NEW Honda Civic)

เรียกได้ว่าคึกคักแน่นบูธกันทุกวันเลยทีเดียวกับบูธจากคค่าย ฮอนด้า ภายในงาน มอเตอร์โชว์2016 ซึ่งได้นำรถยนต์คอมแพคคาร์ยอดนิยมรุ่นใหม่มาโชว์ตัวอวดความหล่อกัน อย่าง ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค และอีกหลากหลายรุ่นจาก แบรนด์ Honda

IMG_9660

ซึ่งผู้คนที่เข้าร่วมชมงานต่างให้ความสนใจอย่างมาก แทบจะต่อคิวกันทดลองนั่งเลยทีเดียว เนื่องจากการออกแบบใน เจนเนอเรชั่นที่ 10 นี้ ที่เน้นความสปอร์ตมากขึ้นนกว่าเก่าด้วยการขยายความกว้างของตัวรถยนต์

และลดความสูงของหลังคาลง ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบตามฉบับรถสปอร์ตเลยทีเดียว อีกทั้งเส้นสายรอบคันรถยนต์ยังมีการออกแบบที่ค่อนข้างสวยถูกใจคนไทย รวมถึงออฟชั่นแบบจัดเต็ม

IMG_0045

IMG_0043

ภายในมีการออกแบบใหม่ทั้งหมดเน้นความสปอร์ตสวยงาม อีกทั้งยังไม่ทิ้งความหรูหรา การออกแบบแผงคอนโซลมีความลาดเอียงตามแบบฉบับรถหรูพรีเมี่ยม ซึ่งลายละเอียดหลัก ๆ สามารถติดตามได้ที่ข่าวนี่

ไฮไลท์เด็ด ๆ อยู่ที่เครื่องยนต์รุ่นใหม่ขนาด 1.5 ลิตร วีเทค เทอร์โบ ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าสูงสุดได้ถึง 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตันเมตร ที่ 1,700-5,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งโดยรวมสมรรถนะเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร แต่ประหยัดเทียบเท่าเครื่อง 1.8 ลิตร เลยทีเดียว

IMG_9663

ในส่วนของราคา ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค (All-NEW Honda Civic) เปิดตัวด้วยราคา 8.69 แสนบาท ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยนต์และราคาในทุกรุ่นย่อยสามารถติดตามข่าววันงานเปิดตัว ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสสภาพดีการันตีจากวันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ