คาร์ดินอล เซเว่น บุกตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัวในในงาน มอเตอร์โชว์2016 Share this

คาร์ดินอล เซเว่น บุกตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัวในในงาน มอเตอร์โชว์2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 March 2559

คาร์ดินอล เซเว่น ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคอนเซปต์เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้ขับขี่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายในงาน มอเตอร์โชว์2016 นี้


CARDINAL (คาร์ดินอล) เป็นฟิล์มติดรถยนต์เกรดพรีเมี่ยมที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษจากบริษัท Plastic-view international Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ฟิล์มทุกรุ่นได้มีการวิจัยอย่างดีและเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่ดีที่สุดเทียบเท่ามาตรฐานอากาศยานที่ใช้ตามหอบังคับการบิน

230316_0081

นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า “แนวคิดในการทำตลาดของฟิล์ม คาร์ดินอลเซรามิคนั้นมาจากความต้องการลูกค้าที่อยากได้โลกส่วนตัวในการขับขี่ที่สามารถหลีกหนีจากความวุ่นวาย และอยากจะมีช่วงเวลาส่วนตัวในรถที่สามารถอยู่อย่างสบายโดยมีทัศนวิสัยที่คมชัดจึงเป็นที่มาของ Concept “My World, My Car”

Cardinal05

สำหรับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ก็ได้ทำการเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด CARDINAL SEVEN (คาร์ดินอล เซเว่น) เป็นฟิล์มเซรามิคคาร์บอนผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating

ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิล์มคาร์ดินอลซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับขี่ผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตรายอื่นๆออก ไม่มีส่วนผสมของปรอททำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัยคมชัดจากด้านในขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืนและไม่กวนสัญญาณ GPS หรือ Easy Pass

230316_0282

และยังช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงถึง 70% กันรังสี UVA, UVB ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion)โดยเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาดที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Life-time Warranty)

นอกจากนี้ CARDINAL SEVEN (คาร์ดินอล เซเว่น)เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2เท่าโดยสามารถช่วยยึดติดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ