[Information Hub] All New 2016 Honda Civic รวมข้อมูลเตรียมพร้อมรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้! Share this

[Information Hub] All New 2016 Honda Civic รวมข้อมูลเตรียมพร้อมรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 March 2559

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮากันพอสมควรเลยทีเดียวกับ ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค (All-New Honda Civic) ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วในตลาดต่างประเทศ ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา และโดนใจกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้มาถึงคิวประเทศไทยแล้วกับการเปิดตัว ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค (All-New 2016 Honda Civic)

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทั้งข่าวหลุด ข่าวลือ รูปสปายช็อตระหว่างวิ่งทดสอบก็มีหลุดออกมากันเป็นระยะไม่ขาดสาย แสดงให้เห็นถึงความสนใจของแฟน ๆ ชาวไทย ที่ค่อนข้างให้ความสนใจกับ ซีวิค รุ่นนี้มากทีเดียว ซึ่งอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว

ตอนนี้เราไปทราบข้อมูลข่าวก่อนหน้านี้กันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง หรือแม้แต่กระทั่ง สัมผัสแรก ทางทีมงาน ออโต้สปินน์ ก็ไปจัดมาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันเรียบร้อยแล้วด้วย

2016-Honda-Civic-Turbo-8

2016 Honda Civic เปิดตัวในไทยเป็นตลาดที่ 2 ในโลก ด้วย 4 รุ่นย่อย เคาะราคา 8.ุ69 แสน – 1.199 ล้านบาท

หลังจากที่เคยไปสัมผัสกันแบบสั้น ๆ กันมาเป็นที่เรียบร้อย ฮอนด้า ประเทศไทย ได้เปิดตัว 2016 ฮอนด้า ซีวิค (2016 Honda Civic) เจนเนอเรชั่นที่ 10 ของรถสปอร์ต ซีดาน ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและไฮไลท์เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบครั้งแรกของรุ่น เคาะราคา 8.ุ69 แสน – 1.199 ล้านบาท วางจำหน่ายใน 4 รุ่นย่อย

[First Impression] 2016 Honda Civic VTEC Turbo ขับสนุกกว่าเดิม เพิ่มเติมความมั่นใจแบบเต็มถัง

อัพเดทล่าสุด! ฮอนด้า ซีวิค (2016 Honda Civic) เจนเนอเรชั่นที่ 10 ทั้งเครื่อง 1.5 Turbo และ 1.8 ลิตรหลังจากเป็นข่าวมานานพอสมควร ฮอนด้า ก็เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว 2016 ฮอนด้า ซีวิค (2016 Honda Civic) เจนเนอเรชั่นที่ 10 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ศึกแห่งเทคโนโลยี! ประลองกำลังรถคอมแพ็กต์ Honda Civic – Ford Focus – Mazda 3

ตลาดรถขนาดคอมแพ็กต์ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อหนึ่งในเจ้าตลาดอย่างฮอนด้า เผยโฉมซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นใหม่ออกทำตลาด พร้อมกับขุมพลังเทอร์โบชาร์จที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงในโลกยานยนต์เวลานี้ เทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ใส่กันเข้ามาแบบไม่ยั้ง ยังถือเป็นจุดขายของรถเซกเมนท์นี้ เราไปลองชมรถคอมแพ็กต์ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่เรานำมาฝากกันได้เลย

เปิดสเปกเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบของฮอนด้า ซีวิคใหม่

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว “ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10” รุ่นใหม่ที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบ เราไปชมกันสเปกของเครื่องยนต์บล็อกนี้กันก่อนที่จะได้ทดสอบลองขับกัน

เว็บนอกจับ ฮอนด้า ซีวิค 1.5 ลิตร เทอร์โบขึ้นไดโน แรงม้าปริศนาเพิ่มขึ้น!?

ฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบไม่เพียงเป็นกระแสร้อนแรงในเมืองไทยหลังจากฮอนด้าเปิดให้สื่อมวลชนได้ทดสอบก่อนเปิดตัว แต่ยังถูกพูดถึงอย่างมากในกลุ่มนักเลงรถต่างประเทศด้วย

[2016 Geneva] Honda Civic Hatchback โปรโตไทพ์ หล่อแบบสปอร์ต

ฮอนด้าเผยโฉมซีวิค แฮทช์แบ็กโฉมต้นแบบโปรโตไทพ์ออกมาแล้วภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ซึ่งเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันนี้ (1 มีนาคม)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ