หรูหราแบบไทย !! โรลส์-รอยซ์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมบีสโป๊กโชว์ความเป็นไทย พร้อมเปิดตัวในชื่อรุ่น "คชมงคล" Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หรูหราแบบไทย !! โรลส์-รอยซ์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมบีสโป๊กโชว์ความเป็นไทย พร้อมเปิดตัวในชื่อรุ่น "คชมงคล"

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 March 2559

ยนตกรรมหรูแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษโชว์ความเป็นไทยกับรุ่น "คชมงคล" ที่เน้นประดับลวดลายช้างทั้งภายในและภายนอกอย่างสวย โดนจะจัดแสดงโชว์ในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด พร้อมจัดแสดง “คชมงคล” ยนตรกรรมหรูที่ได้รับการออกแบบพิเศษเป็นครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 นี้

R-R Dawn

โดยโรลส์-รอยซ์ โกสต์รุ่นขยายฐานล้อ “คชมงคล” ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์สำคัญประจำประเทศไทยนั่นคือ ช้าง จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของประเทศไทย ช้างได้มีบทบาทสำคัญทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการปกป้องประเทศชาติ

ในขณะที่ในระดับภูมิภาคเอเชีย ช้างยังเป็นสัญลักษณ์ทางศาสนาและวัฒนธรรม  ยนตรกรรมบีสโป๊กคันพิเศษนี้ประดับด้วยลวดลายช้างทั้งด้านนอกและด้านในรถ

elephant inlay

นอกจากนี้ โรลส์-รอยซ์ ได้รับเกียรติจากตัวแทนทีมงานบีสโป๊กที่กู้ดวูดจะเดินทางมาให้ความรู้เกี่ยวกับบริการบีสโป๊กในการสร้างสรรค์ยนตรกรรม และสินค้าประเภทไลฟสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

ซึ่ง ‘เป็นการสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต มีเพียงแค่จินตนาการของคุณเท่านั้นที่เป็นตัวจำกัด’  สินค้าไลฟสไตล์ที่จะนำมาแสดง ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง และตะกร้าเครื่องดื่มค็อกเทลมูลค่า 46,000 เหรียญสหรัฐและมีเพียง 15 ชิ้นในโลกเท่านั้น

พร้อมกันนี้ทาง โรลส์-รอยซ์ เตรียมเผยโฉมยนตกรรมหรูสองประตูเปิดประทุนอย่างรุ่น "ดอว์น" เป็นครั้งแรกในประทศไทย ด้วยความพิถีพิถันด้านวิศวกรรมและการผลิตของรุ่น ดอว์น ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนคือ ระบบหลังคาของโรลส์ รอยซ์ ดอว์น สามารถเปิดออกได้อย่างเงียบที่สุดพร้อมใช้เวลาเพียง 20 วินาทีเท่านั้น

สามารถอัพเดตข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง สภาพดี ได้ที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ