ยานยนต์ สแควร์ พร้อมจัดงาน BIG Motor Sale มั่นใจยอดเข้างานปีนี้ทะลุ 1.35 ล้านคน Share this

ยานยนต์ สแควร์ พร้อมจัดงาน BIG Motor Sale มั่นใจยอดเข้างานปีนี้ทะลุ 1.35 ล้านคน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 April 2559

ยานยนต์ สแควร์ เตรียมพร้อมจัดงาน BIG Motor Sale พร้อมมั่นใจยอดคนเข้าร่วมงานปีนี้ทะลุ 1.35 ล้านคน และสร้างยอดขายตลอดทั้งงานกว่า 30,000 คัน อย่างแน่นอน


ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป  เตรียมจัดงานแถลงข่าวประกาศความพรัอมการจัดงาน BIG Motor Sale 2016” มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ผู้เข้าชมจะได้ครบทุกความต้องการในงานเดียว ตามสโลแกน “อยากได้รถ จบในงานเดียว” คาดผู้เข้าชมงานทะลุ 1.35 ล้านคน และสร้างยอดขายรถในงานได้กว่า 30,000 คัน เริ่ม 20-28 สิงหาคม นี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บรรยากาศงาน 2

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของนิตยสารกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2016” หรือ “BIG Motor Sale 2016” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงานแถลงข่าวเพื่อประกาศความพร้อมของการจัดงาน “BIG Motor Sale 2016” มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากที่ผ่านมา

โดยยังคงแนวคิดการจัดงานที่ให้ผู้เข้าชมได้รับความคุ้มค่า ครบทุกความต้องการ ตามสโลแกน “อยากได้รถ จบในงานเดียว” ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เต็มพื้นที่กว่า 42,000 ตารางเมตร

การจัดงานในปีที่ผ่านมามียอดผู้เข้าชมงานกว่า 1.35 ล้านคน รวมทั้งมียอดเงินสะพัดในงานกว่า 3.5 หมื่นล้านบาท สำหรับในปีนี้เรายังคงมุ่งสร้างบรรยากาศการซื้อขายที่มีความสุขทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย และเป็นที่ถูกใจของทุกฝ่ายตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ ตั้งใจให้เป็นมหกรรมเพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและมีความครบวงจรมากที่สุด

บรรยากาศงาน 3

JR  MASCOT

โดยจะเป็นเวทีให้ผู้ขายได้นำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอพิเศษกันอย่างเต็มที่ ในขณะที่ผู้ชมงานจะต้องได้รับความคุ้มค่าและได้ครบทุกความต้องการในงานเดียว ซึ่งคาดว่ายอดขายรถในปีนี้จะมีมากถึง 30,000 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ 25,000 คัน และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 5,000 คัน  "รวมทั้งมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 1.35 ล้านคน อย่างแน่นอน  ทั้งนี้ในปีนี้บริษัทฯ ยังได้จัดทำตุ๊กตา JR Mascot เวอร์ชั่นใหม่เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกสำหรับผู้ที่จองรถในงานทุกท่านอีกด้วย” นายจรวย กล่าว

โดยงาน BIG Motor Sale 2016 นี้จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 รวม 9 วัน ณ อาคาร EH 101-106 และชั้นใต้ดิน ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 88 ถนนบางนา-ตราด (กม.1) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ