รวมแคมเปญเด็ดตรวจรถก่อนสงกรานต์ มีเวลาอย่าลืมแวะไปใช้บริการกันได้ Share this

รวมแคมเปญเด็ดตรวจรถก่อนสงกรานต์ มีเวลาอย่าลืมแวะไปใช้บริการกันได้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 April 2559

ใกล้เทศกาลท่องเที่ยวทีไร คนไทยมักจะนำรถออกมาใช้ในการเดินทางกันมากขึ้น ซึ่งเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า หากไม่เตรียมความพร้อมให้กับรถให้ดีแล้ว โอกาสที่รถจะงอแงทำให้เสียอารมณ์ระหว่างการเดินทางก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้สูง

เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวจะเกิดขึ้น ค่ายรถและค่ายแอคเซสซอรี่ทั้งหลายต่างได้จัดแคมเปญรูปแบบใหม่กันอย่างเต็มที่ในช่วงเทศกาล เพื่อเชิญชวนให้เจ้าของรถยนต์นำรถของท่านเข้ามาทำการตรวจรถก่อนใช้ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

ออโต้สปินน์ได้รวบรวมแคมเปญและแพคเกจการให้บริการที่บรรดาค่ายต่าง ๆ จัดให้ในช่วงเทศกาลนี้ เพื่อที่ใครพอมีเวลาว่างก่อนเดินทางก็อย่าลืมแวะไปใช้บริการตรวจสอบกันก่อน เพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหาและข้อหงุดหงิดระหว่างการเดินทาง

เริ่มกันที่ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรมตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย ให้ลูกค้าตรวจเช็คฟรี 30 รายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2559 นี้ ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ

ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น เชิญชวนเข้ามาตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรีก่อนออกเดินทาง ได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา หากต้องการเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์ ทีเอสแอล จัดหนัก ลดกระหน่ำอะไหล่รถยนต์ 50% ทุกชิ้น พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรี ร่มสุดชิค จากโมบิลวัน

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) เปิดตัวแคมเปญ เดินทางปลอดภัย เชลล์ให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทาง ผู้ขับขี่สามารถแวะผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์บนเส้นทางหลักทุกสาย ลูกค้าที่ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์  หรือ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ หรือเติมน้ำมันตั้งแต่ 500 บาท จะได้สิทธิ์รับประกันภัยอุบัติเหตุฟรี 10 วัน โดยสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครอง  10 วันได้

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) มอบแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปี 2559 ภายใต้ชื่อ Songkran Festival ให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ฮุนไดเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอะไหล่สูงสุด 15% ที่ศูนย์บริการฮุนไดทุกแห่งทั่วประเทศ

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ทั่วประเทศ  จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยรับเทศกาลสงกรานต์นี้ ภายใต้กิจกรรม “จัดเต็มเช็คฟรี สงกรานต์นี้พร้อมลุย” เชิญลูกค้านำรถเข้าตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 22 รายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย. 2559

ปิดท้ายกันที่ เอ.พี.ฮอนด้าให้บริการตรวจเช็ครถฟรี 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 30 บาท และรับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับผ้าเบรคและไส้กรองอากาศ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการทั่วประเทศ และพบกับจุดพักรถพิเศษ สำหรับผ่อนคลายความเมื่อยล้าและซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ณ กิโลเมตรที่ 15 (ขาออก) เทศบาลทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ว่างที่ไหน สะดวกแถวไหน อย่าลืมไปใช้บริการกันได้เลย...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ