สื่อนอกคอนเฟิร์ม Dani Pedrosa ดอดร่วม Moviestar Yamaha แท็คทีม VR46 ฤดูกาลหน้า Share this

สื่อนอกคอนเฟิร์ม Dani Pedrosa ดอดร่วม Moviestar Yamaha แท็คทีม VR46 ฤดูกาลหน้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 May 2559

หลังจากอยู่เฝ้าถ้ำ เรปโซล ฮอนด้า มายาวนานกว่า 11 ปีตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า ดานี่ เปโดรซ่า เตรียมเก็บข้าวของย้ายสำมะโนครัวไปอยู่กับยามาฮ่าในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับดูคาติในการชิงชัยโมโตจีพีฤดูกาล 2017-2018 นั่นหมายความว่าเก้าอี้ตำแหน่งอ๋องของ มูฟวี่สตาร์ ยามาฮ่าต้องว่างลงหนึ่งที่ซึ่งหลายคนต่างเก็งกันไปต่างๆ นาๆ ถึงเจ้าของเก้าอี้คนถัดไป

615047

รายชื่อแรกที่หลายๆ คนคาดการณ์ว่าน่าจะย้ายมาคือ มาร์เวอริค วินยาเรส หัวหอกของ ซูซูกิ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงผลงานกีวันดีคืนแต่ดูเหมือนทางซูซูกิจะไม่อยากปล่อยพ่อหนุ่มของแรงคนี้ไปสักเท่าไร ทำให้ยามาฮ่าต้องคว้าแห้วกระป๋องกลับบ้านไป

จนกระทั่งมีข่าวออกจากสื่อแดนกระทิงที่น่าเชื่อถือมากเจ้าหนึ่งเผยถืออีกหนึ่งดีลช็อคโลกซึ่งก็คือข่าวการย้ายทีมของ ดานี่ เปโดรซ่า จากซุ้ม เรปโซล ฮอนด้า ไปยังมูฟวี่สตาร์ ยามาฮ่า แท็คทีมกับ วาเลนติโน่ รอสซี่ ลงชิงชัยในฤดูกาลถัดไป ซึ่งน่าจะทำให้ยามาฮ่าเป็นทีมที่มีทีมเมทอายุรวมกันมากที่สุดในเวิล์ดกรังปรีซ์

13179346_1708613899392613_688218333250100365_n

หาก ดานี่ เปโดรซ่า ย้ายไปยังยามาฮ่านั่นจะทำให้เก้าอี้หัวหอกทีมโรงงานของฮอนด้าว่างลงเปิดโอกาสให้นักแข่งในทีมรองได้ขยับขึ้นมาประจำการณ์ในกลุ่มหัวแถวซึ่งรายชื่อแรกที่แวบเข้ามาในหัวคือ คาร์ล คลัชโลว์ ที่เคยทำผลงานได้ดีสมัยอยู่ ยามาฮ่า เทค3 ก่อนย้ายไปอนาคตมืดกับทีมโรงงานของ ดูคาติ เละไม่เป็นท่าแล้วค่อยๆ มากู้ชื่อเสียงอีกครั้งกับ แอลซีอาร์ ฮอนด้า

lcr-honda-crutchlow-cal

ช่วง 1-2 ฤดูกาลข้างหน้าถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ โมโตจีพี ในเชิงของตัวแข่งที่มีการขยับขยายกันหลายตำแหน่ง หลังจากการเปลี่ยนกฎของรถแข่งครั้งใหญ่ในปีนี้ เชื่อว่าปีนี้น่าจะมีข่าวตื่นเต้นๆ เรื่องวการย้ายทีมของตัวแข่งออกมาเรื่อยๆ แน่นอน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ