Fuji Heavy Industries เปลี่ยนชื่อเป็น Subaru Corporation Share this

Fuji Heavy Industries เปลี่ยนชื่อเป็น Subaru Corporation

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 May 2559

ฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรี บริษัทแม่ของซูบารุจะได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น “ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น” โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2017 เป็นต้นไป

การตัดสินใจเปลี่ยนชื่อที่ได้รับการลงมติโดยคณะกรรมการบริหารของฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรี จะต้องผ่านการเห็นชอบของผู้ถือหุ้นระหว่างการประชุมสามัญครั้งที่ 85 ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

สำหรับบริษัท ฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรี มีต้นกำเนิดตั้งแต่ปี 1917 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแอร์คราฟท์ รีเสิร์ช แล็บอราทอรี (Aircraft Research Laboratory) ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นนาคาจิมะ แอร์คราฟท์ (Nakajima Aircraft) ขณะที่ฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรีได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1953 หลังจากผ่านการปรับโครงสร้างองค์กรมาหลายครั้ง โดยมีการผลิตมากมาย ตั้งแต่เทคโนโลยีอวกาศไปจนถึงผลิตภัณฑ์เชิงอุตสาหกรรม และแน่นอนว่ารถซูบารุเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

การเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะยกระดับแบรนด์ซูบารุให้ก้าวไกลในระดับโลกมาขึ้นเมื่อครบรอบ 100 ปี และเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์และอวกาศต่อไป

ฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรีระบุในแ

ถลงการณ์ว่า “ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ เราจะมุ่งสร้างการเติบโตด้วยค่านิยมที่เน้นความสนุกสนานและความสบายใจของผู้ใช้งาน ปรัชญาของผู้บริหารของเราคือการก้าวเป็นผู้นำและมีธุรกิจที่แข็งแกร่งซึ่งให้ความสำคัญกับลูกค้า”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ