“เฮเลน เมียร์เรน” อีกหนึ่งนักแสดงออสการ์ เตรียมร่วมแสดงใน “Fast 8” Share this

“เฮเลน เมียร์เรน” อีกหนึ่งนักแสดงออสการ์ เตรียมร่วมแสดงใน “Fast 8”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 June 2559

หลังจากเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ Fast and Furious คุณหญิงเฮเลน เมียร์เรน นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ได้รับบทบาทใน Fast 8 ที่จะเข้าโรงฉายในปีหน้า

เมียร์เรนซึ่งเคยได้รับรางวัลออสการ์จากการรับบทควีนเอลิซาเบธที่สองในภาพยนตร์ The Queen จะร่วมแสดงในภาพยนตร์รถซิ่งภาคต่อสุดมันร่วมกับดเวน “เดอะร็อก” จอห์นสัน วิน ดีเซล และเจสัน สแตแธม โดยเหตุผลหลักที่เธอรับแสดงเรื่องนี้ก็คือ เธอต้องการขับรถ

“ดิฉันชอบขับรถเสมอ” เมียร์เรนให้สัมภาษณ์นิตยสาร Elle “ดิฉันจะรับแสดงเรื่องนี้ ก็ต่อเมื่อได้รับโอกาสให้ขับรถในภาพยนตร์” โดยเธอบอกด้วยว่าการได้ขับแลนด์โรเวอร์ในสก็อตแลนด์ในภาพยนตร์ The Queen ทำให้เธอเริ่มชื่นชอบการขับขี่รถเข้าฉากมาก

“ดิฉันชอบการขับขี่แบบสตันท์ จึงอยากจะขับให้ได้มากที่สุด ถ้ามีฉากขับแบบผาดโผน ก็จะร้องขอผู้กำกับว่าดิฉันขอขับด้วยตนเอง ดิฉันอยากแสดงหนังเรื่องนี้มานานแล้ว เพราะชอบมาก โดยเฉพาะวิน ดีเซลที่เท่เหลือเกิน” เมียร์เรนกล่าว

รายงานข่าวระบุว่า เมียร์เรนจะรับบทอดีตสายลับซีไอเอที่มีชื่อว่า แมกดาลีนา โดยเดอะร็อกหรือฮ็อบส์ในภาพยนตร์ดึงเธอเข้ามาช่วยต่อสู้กับตัวร้ายอย่างไซเฟอร์ที่รับบทโดยชารีซ เธรอน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงระดับรางวัลออสการ์ ทั้งนี้ Fast 8 จะเข้าฉายในเดือนเมษายนปีหน้า ดูแล้วน่าจะมันหยดแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ